svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่มสาวซูปร้า" อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ

27 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนนางงามเชียร์กันแบบไม่ต้องพัก เวที "Miss & Mister Supranational Thailand 2024" ในแบบทดสอบ "MOVE LIKE A KING & QUEEN" รอบ "Swimsuit Challenge Presented by C2 Water และ VALIOFILL" ทั้ง 30 คนมาอวดโฉมโชว์สัดส่วนอวดหุ่นเป๊ะปังและเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ ๆ บอกเลยว่าร้อนระอุ

เรียกว่าสมศักดิ์ศรีที่หนึ่งในเวทีระดับแกรนด์สแลมของไทย งานนี้ยังมีดราม่าน้ำตาแตก! เมื่อผู้เข้าประกวด “MST 5. ไข่มุก ศศิธร สุริโย” ขอถอนตัวกลางชาเลนจ์

 

\"หนุ่มสาวซูปร้า\" อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ \"หนุ่มสาวซูปร้า\" อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ
รอบชุดว่ายน้ำทำอุณหภูมิยิ่งร้อนขึ้นทุกขณะ ผู้เข้าประกวดฝ่ายหญิงอวดความเซ็กซี่ภายใต้ชุดว่ายน้ำแบรนด์ "WANNA WEAR" (วันนา แวร์) ในขณะที่ฝ่ายชายมาพร้อมหุ่นล่ำพร้อมสวมใส่กางเกงว่ายน้ำ แบรนด์ "VNOM SWIMWEAR" (วีน่อม สวิมแวร์)

จน 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ "แด๊ดดี้พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ", "นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา" และ "พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล" ร่วมด้วยเหล่าคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ กูรูนางงาม และบรรดาสื่อมวลชนภายในงาน คอยส่งเสียงเชียร์แบบเกาะขอบเวที จนสถานที่จัดงานสตูดิโอ Pirate Studio ซอย สุคนธสวัสดิ์ 23 แทบถล่ม 


ทางด้าน "ลูกเกด เมทินี" หนึ่งในคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ เผยว่า "ดีใจมาก ๆ ที่เห็นน้อง ๆ ทุกคนทำได้ดีมาก หลังผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างหนัก"  

 

หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ

ชาเลนจ์ในครั้งนี้ตำแหน่ง "Supra Factor" ที่กวาดหัวใจจากเหล่าคณะกรรมการ "Supra Factor" ฝ่ายหญิง ตกเป็นของ "MST11 แตงกวา กษมา ซื่อตรง" ได้ "นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา" เป็นผู้มอบสายสะพาย และ "Supra Factor" ฝ่ายชาย ได้แก่ "MST24 โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ" ได้ "พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล" มอบสายสะพาย

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสาวสะโพกงาม "Supra Sexy Bum" มีสามตัวเก็ง "MST10 ริน่า คาริน่า มูลเลอร์" , "MST11 แตงกวา กษมา ซื่อตรง" และ "MST12 บี รัชนีกร ประเสริฐพรศักดิ์" ที่จะไปชิงชัยกันอีกครั้งในรอบตัดสิน 

 

หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ

หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ

หลังจบชาเลนจ์กับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ "MST 5. ไข่มุก ศศิธร สุริโย"  ที่มาพร้อม "คุณแม่ปู พจนา เกษมสวัสดิ์" ได้ขอถอนตัวจากการประกวดกลางเวที ด้วยเหตุผลทางการเงิน "แด๊ดดี้พอล วสวัตติ์" ฟังเรื่องราวแล้วให้กำลังใจเพื่อให้ "น้องไข่มุก" ได้ไปต่อ และได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า  "บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน เราผลักดันน้อง ๆ ให้ทำตามความฝัน เพราะทุกคนมีสิทธิ์จะฝัน วันนี้มีน้องในทีมมาแจ้งว่าจะมีสมาชิกท่านนึงขอลาออก ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกทำตามความฝันของเราได้ น้องไข่มุกเป็นอีกคนที่มีความฝัน กล้าที่จะก้าวข้ามผ่านความกลัวเพื่อมาประกวด แต่ละคนมีความพร้อมในการประกวดไม่เหมือนกัน ผมได้ทราบมาว่าคุณแม่ของน้องต้องไปกู้เงินเพื่อให้ลูกได้ประกวด เพียงแค่คุณแม่อยากให้ลูกสาวมีความสุขในการประกวด มันทัชใจพวกเรามาก ผมในฐานะผู้บริหารเงินจำนวนนี้ทางกองประกวดจะรับผิดชอบและจะดูแลเรื่องเงินให้น้องตลอดการประกวด"

หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ

ย้ำกันอีกครั้ง แฟนนางงามหากรักใครชอบใคร ยังสามารถร่วมสนุกกับรางวัล "Supra Fan Vote" ร่วมโหวตให้กับผู้เข้าประกวดให้ได้รับจำนวนการโหวตสูงสุด (ชาย 1 คน และ หญิง 1 คน) เพื่อได้รับรางวัลพิเศษ ที่จะทำให้ผ่านเข้ารอบ 9 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ (TOP9)

สำหรับรอบตัดสินพิชิตมง วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ CDC BALLROOM at Crystal Design Center (CDC) สามารถคลิกซื้อบัตรได้ที่ : https://megatix.in.th/events/miss-mister-supranational-thailand-2024-the-victory-night-final-competition บัตรราคา 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท การซื้อบัตรทุกที่นั่งสามารถนำไปเป็นส่วนหนึ่งของการคิดคะแนน SUPRA FAN VOTE ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารข้อมูลการประกวด “Miss & Mister Supranational Thailand 2024 Presented by Glass Skin” ได้ทาง Facebook Page : Supranational Thailand รับชมทุก Challenge แบบเรียลไทม์ผ่านทาง YouTube : Supranational Thailand ถ่ายทอดสดผ่านระบบ 4K Ultra HD คมชัดเหมือนนั่งดูอยู่หน้าเวที 

 

หนุ่มสาวซูปร้า อวดหุ่นเป๊ะปัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสับ! ในรอบชุดว่ายน้ำ
 

logoline