svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วี BTS" อัปเดตชีวิตหลังเข้ากรมรับใช้ชาติ โชว์ภาพหุ่นบึกขึ้น กล้ามเป็นมัดๆ

16 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากศิลปินหนุ่มชื่อดังแดนโสม "วี BTS" เข้ากรมรับใช้ชาติ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตชีวิตเล่าเรื่องราวชีวิตชายชาติทหาร พร้อมโชว์ภาพหุ่นบึกขึ้น กล้ามเป็นมัดๆกับรูปร่างที่เปลี่ยนไป ทั้งนี้ยังได้ทักทายแฟนๆ ให้หายคิดถึงอีกด้วย

 

เป็นเวลาสี่เดือนกว่าแล้วที่ ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้  วี(V) หนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง BTS ภายใต้สังกัด Big Hit Music (Big Hit Entertainment) เข้ากรมรับใช้ชาติในฐานะสมาชิกของกองกำลังพิเศษของตำรวจทหาร ซึ่งอยู่ภายในกองพลที่ 2 ของกองทัพสาธารณรัฐเกาหลีใต้

 

Kim Taehyung - V BTS

และล่าสุด วี BTS ได้ออกอัปเดตชีวิตหลังเข้ากรมรับใช้ชาติ พร้อมทักทายแฟนๆให้หายคิดถึง ...ทักทายครับ ทุกคนเป็นอย่างไรบ้าง? ผมตั้งใจออกกำลังกาย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง โดยสวมชุดสีดำ (ชุดสีดำเป็นชุดพิเศษเฉพาะ) และได้รับการฝึกฝนที่เจ๋งมาก! ในช่วงวันหยุดสั้นๆ ผมได้ฉลองวันเกิดของ Na PD-nim และได้ใช้เวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของผมในกองทัพ ช่วงนี้ออกกำลังกายหนักมาก ตอนนี้ผมหนัก 75 กิโลกรัมแล้ว แต่เพื่อนร่วมฐานของผมมีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงต้องพยายามให้มากขึ้น ผมจะไปต่อ ลาก่อน!....

 

"วี BTS" อัปเดตชีวิตหลังเข้ากรมรับใช้ชาติ โชว์ภาพหุ่นบึกขึ้น กล้ามเป็นมัดๆ

 

Kim Taehyung - V BTS

 

Wound of honour แผลแห่งเกียรติยศ

 

วี (뷔) เป็นชื่อสเตจเนมของ คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung : 김태형) เกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปี 1995 เป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์ และนักแสดง ชาวเกาหลีใต้ รวมถึงเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง BTS ภายใต้สังกัด Big Hit Music (Big Hit Entertainment)

วี รายงานตัวเข้ากรมเป็นทหารประจำการในวันที่ 11 ธันวาคม 2023 จะปฏิบัติหน้าที่ที่เหลือในฐานะสมาชิกของกองกำลังพิเศษของตำรวจทหาร ซึ่งอยู่ภายในกองพลที่ 2 ของกองทัพสาธารณรัฐเกาหลี

โดย ก่อนหน้านี้ วี สมัครเข้าร่วมแผนกภารกิจพิเศษกองบัญชาการป้องกันเมืองหลวง (SDT) และผ่านการคัดกรองเอกสารรอบแรก การสัมภาษณ์รอบที่สอง และการทดสอบสมรรถภาพทางกาย หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกขั้นพื้นฐาน 5 สัปดาห์ วีก็เข้าสู่โรงเรียนการบริหารที่ครอบคลุมของกองทัพบก และได้รับการฝึกอบรมเพิ่มอีกสามสัปดาห์ตามลำดับ คาดว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2025

 

 

Kim Taehyung - V BTS

 

Kim Taehyung - V BTS

 

Kim Taehyung - V BTS

 

 

 

logoline