svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่พลิกโผ "มารีญา" คว้า Miss Universe Thailand 2017

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

และในที่สุดเราก็ได้สาวงามตัวแทนประเทศไทย ไปชิงชัย บน เวที นาง งาม จักรวาล แล้ว ไม่พลิกโผ มงลง ที่ หมาย เลข 5 นาง สาว มารีญา พูลเลิศลาภ นั่นเองค่ะ

    นางสาว มารีญา พูนเลิศลาภ  นางแบบสาวเจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร มากความสามารถ วัย  25 ปี ลูก ครึ่ง ไทย สวีเดน จบการศึกษา ระดับปริญญาโทด้านการตลาด จาก สต๊อกโฮล์มส์ เธอคนนี้ยังมีความสามารถ  ทั้งการเป็นนางแบบอาชีพ และ ร้องเพลงเพราะมากๆ เธอ เคยออกเทปกับค่ายสมอลรูม มีเพลงดัง บุ๋ง และ เก็บโต๊ะ มาแล้ว ค่ะ 
โดย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017  ได้รับมงกุฏเพชรลายมาลัยดอกพิกุล  เงิน สด 1 ล้าน บาท เครื่อง ประดับ เพชร  รถ ยนตร์ และรางวัลจากผู้สนับสนุนอื่นๆ  
รองอันดับที่ 1 ได้แก่ หมาย เลข 38 สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์  หรือ โบว์ ดีกรีนางสาวเชียงใหม่ค่ะ 
รองมิสยูนิเวิร์ส 2017 ทั้ง  3 ตำแหน่ง ได้ แก่หมาย เลข 34 เฟม รัตน์ชนก เนาวะเศษ   , หมาย เลข 21  ปุ๊ก สุรพฤนท์ อาจคงหาญ  และ หมาย เลข 3 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น 
ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นของแฟนนางงามที่ซื้อบัตรเข้ามาชมกันล้น รอยัล พารากอนฮอลล์  โดยบรรยากาศก็คึกคัก เริ่มด้วยกานเปิดตัว สาวงามผู้เข้ารอบ 40 คนสุดท้ายเสียงเชียร์มีแต่ดัง กับ ดังมากค่ะ 
อย่างที่ทราบกันว่าปีนี้ คุณสมบัติ ความ สวย และ ความ สูง ของสาวงามนั้น สูสีกันมากๆ  โดย เฉพาะเมื่อ เข้า สู่ ช่วง เวลา ของ การ ประกาศ ผล เรียกว่าบีบหัวใจกันสุดๆ จาก 40  เหลือ 16 และ 10 คนสุดท้าย  
งานนี้มีม้ามืดเบียดตัวเก็ง เข้ามาหลายตำแหน่ง แต่ นางงามกระแสแรงก็เข้ามาครบ ทั้ง มารีญา ฟ้าใส  กรองทอง และสาวมั่นอิมพอร์ตจากฝรั่งเศสอย่าง แก้ม 
ก่อนที่สาวๆ ทั้ง 10 จะออกมาอวดโฉมในชุด ราตรี จาก แบรนด์ อาซาว่า   จนมาถึง 5 คนสุดท้าย และวัดกึ๋น ด้วยการตอบคำถาม จากแฟนนางงามทางบ้าน  จนคัดเหลือ 2 คนสุดท้าย เพื่อตอบคำถาม  จากกองประกวดและ สาวงามที่ตอบดี สมมงมากที่สุด ก็ คือ มารีญา พูลเลิศลาภ  หมาย เลข 5 นั่นเองค่ะ  
ปิดท้ายด้วยภาพการอำลาตำแหน่งของน้ำตาล ชลิตา ส่วนสเน่ห์ มาในชุดราตรียาว ผ้าใหม สี เหลืองทอง สวย สง่า จริง ๆ ค่ะ  
หลังจากได้รับตำแหน่ง มารีญา และ คุณแม่ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยมารีญา ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เธอขอขอบคุณกองประกวด และ กองเชียร์ทุกคนที่ชื่นชอบ และ ส่งกำลังใจให้  เธอมาตลอดค่ะ ส่วนคนที่แอนตี้ นางงามหน้าฝรั่ง  ก็อยากให้เปิดใจ เพราะเห็นหน้าฝรั่งแบบนี้แต่ข้างในเธอคือสาวไทย  และ จะเอาความเป็นไทยนี่แหละไปเป็นจุดแข็งบนเวทีโลกค่ะ  เป็นไงล่ะคะ สวย สูง ทัศนคติดี แถม การตอบคำถามฉะฉานขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่กองประกวดเลือกให้เธอมาดำรงตำแหน่ง    Miss Universe Thailand  2017 จริงๆ   เอาล่ะค่ะ แฟนนางงามทั้งหลาย    26 พฤศจิกายน นี้ หรือ ตรงกับเวลาไทย ที่  เช้าวันที่ 27 จะถึง เวลา รวม พลัง คน ไทย อีก ครั้ง ในการร่วมเชียร์ สาว ไทย บน เวที นาง งาม จักรวาล  ที่จะจัดขึ้นที่ สหรัฐอเมริกาค่ะ

logoline