svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนังลงโรง (สัปดาห์ที่ 1 : พฤษภาคม 2559)

04 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สัปดาห์นี้แรกของเดือนพฤษภาคมนี้ มีภาพยนตร์เข้าใหม่ให้ติดตามถึง 6 เรื่อง แม้จะไม่มีหนังฟอร์มยักษ์ แต่ก็มีให้เลือกชมครบทุกรส ติดตามได้ในช่วงของหนังลงโรง

High-Rise ตึกระทึกเสียดฟ้า

เปิดตัวที่เรื่องแรก //High-Rise ตึกระทึกเสียดฟ้า // เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มที่ชื่อว่า โรเบิร์ต แลงก์ ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น 25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษ ของกรุงลอนดอนในปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิก "แอนโธนี รอยัล" ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุดแล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่างๆ ที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนั้นโดยมี "ริชาร์ด ไวลเดอร์" นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น2 เป็นหัวหน้าของนักต่อสู้ในการเรียกร้องความยุติธรรมครั้งนี้

-------------------------

The Witch

ต่อด้วยเรื่องราวสุดหลอน //The Witch // เกิดขึ้นในยุค 1630  ผ่านครอบครัวของ วิลเลียม และแคเธอรีนที่ใช้ชีวิตเคร่งศาสนาและมีลูกด้วยกัน 5 คน แต่เมื่อวันหนึ่งลูกชายคนเล็กหายตัวไปอย่างลึกลับสมาชิกที่เหลือของบ้าน ต่างอยู่ในความหวาดกลัวว่าแม่มดอาจแฝงตัวอยู่ไม่ไกล แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นคือสมาชิกในบ้านเริ่มระแวงกันเองว่าคนใดคนหนึ่งในครอบครัวอาจเป็นแม่มด

----------------------------------

Criminal คนสมองเดือด

เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่โดนถ่ายโอนความทรงจำเพื่อหนทางสุดท้ายที่จะหยุดยั้งแผนก่อการร้ายข้ามชาติ  ความทรงจำ ความลับ และทักษะต่างๆของหน่วยสืบสวนลับ ซีไอเอ ผู้ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วนั้น ได้ถูกถ่ายโอนไปยังผู้ก่อการร้ายที่แสนจะอันตรายและคาดเดาอะไรจากเขาไม่ได้ เพียงเพราะเขาคือหนทางเดียวของความหวัง ที่จะหยุดยั้งการก่อการร้ายครั้งนี้ให้ได้

---------------------

Bad Neighbours 2 เพื่อนบ้าน มหา(บรร)ลัย2

เมื่อคู่สามีภรรยา"แมค" และ "เคลลี่ แรดเนอร์"  ที่กำลังจะมีลูกคนที่ 2 จึงตัดสินใจขายบ้านและเตรียมจะย้ายไปอยู่ชานเมือง พวกเขาเกือบจะขายบ้านได้แล้วแต่แล้วความซวยก็มาเยือน เมื่อบ้านข้างๆ กลายเป็นสโมสรนักศึกษาหญิงที่เต็มไปด้วยสาวๆสุดแสบ แมคและเคลลี่ จึงต้องงัดกลยุทธ์มาปราบสาวแสบข้างบ้าน ความเกรียนของสาว ๆ ที่แสบยิ่งกว่าหนุ่มๆ จน แมค และเคลลี่  รวมถึงเพื่อนบ้าน ต้องพื่งพาหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่าง"เท็ดดี้"มาช่วยพาพวกเขาแทรกซึมสู่บ้านของสาวๆ เพื่อที่จะจัดการกับพวกเธอแต่เรื่องราวกับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

----------------------------------------

Mothers Day

"แซนดี้"  คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงสองลูกชายสุดป่วน เพราะสามีแต่งงานใหม่กับสาววัยรุ่นสุดเซ็กซี่  "แบรดลี่ย์" คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่ด้วยตัวเอง"เจสซี่"สาวแกร่งที่ไม่ได้พบหน้าหรือพูดคุยกับพ่อแม่มาหลายปี "มิแรนด้า" สาวเก่งเจ้าของธุรกิจโฮมช็อปปิ้งยักษ์ใหญ่ ที่ตัดสินใจว่าจะไม่มีลูกไปตลอดชีวิตและคริสติน หญิงสาวกำพร้าที่ไม่เคยได้พบพ่อแม่ที่แท้จริงของตัวเอง โชคชะตาพาทั้ง5 เรื่องราวมาเกี่ยวพันกัน เกิดเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้สุดอบอุ่นที่จะพาให้ทุกคนยิ้มไม่หุบ

-------------------------------------

บุปผาอาริกาโตะ

ปิดท้ายกันที่ภาพยนตร์ไทย //บุปผาอาริกาโตะ // "ความสยองขำ โรแมนติกครั้งใหม่"กับเรื่องราวใหม่ เหตุการณ์ใหม่ บุปผาคนใหม่ เก้า สุภัสสรา พร้อมการกลับมารวมตัวกันครั้งใหม่ของกลุ่มนักแสดงแก๊งแฟนฉันในอีก 12 ปีต่อมา // บุปผาอาริกาโตะ เรื่องราวความรักสุดหลอนที่ชวน "ขนลุก" และเสียดแทง "ความกลัว" ภายใต้ "ความเหน็บหนาว-หิมะขาวโพลน" และ "ความหวาดสะพรึง"อย่างถึงขีดสุดที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง เมื่อเหล่าแก๊ง ต้องไปไกลถึงสกีรีสอร์ตที่นิเซโกะเพื่อถ่ายทำ MV. แต่สถานที่ที่พวกเขาไปนั้นกลับคือ ออสการ์ ลอดจ์บ้านพักสุดเฮี้ยนที่ร่ำลือกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของวิญญาณที่เคยบูชารักสุดหัวใจ ทั้งหมดในบ้านจะมีจุดจบเช่นไรติดตามได้ทุกโรงภาพยนตร์

*************************

ขอขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ชมตัวอย่าง จองรอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆกับแอพลิเคชั่น เมเจอร์มูฟวี่พลัส แอพเดียว ครบทุกเรื่องในมือคุณโหลดฟรีได้แล้ววันนี้...

 

logoline