svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ร็อดเจอร์ส" เตรียมนำทีมเลสเตอร์ ร่วมงาน 100 วัน เสี่ยวิชัย

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กุนซือคนใหม่ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซิตี้พร้อมกับทีมงานเลสเตอร์ ซิตี้ และ นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางมาประเทศไทยวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562 นี้เพื่อร่วมงานทำบุญ 100 วันครบรอบการเสียชีวิตของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาอดีตเจ้าของทีม

หลังจากเสี่ยวิชัยได้จากเราไปก็มีพิธีศพช่วงเดือน พ.ย.ปีก่อนนั้น ครอบครัวศรีวัฒนประภาได้เก็บร่างของอดีตบิ๊กบอส"จิ้งจอกสยาม"เอาไว้ 100 วันเพื่อทำพิธีต่อไป
อดีตประธานกรรมการบริษัทกลุ่ม คิง เพาเวอร์เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกลงระหว่างเดินทางออกจากสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมตอนจบเกมพบเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเมื่อ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา
ภายหลังจบการซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร็อดเจอร์สจะออกเดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมบรรดานักเตะที่ไม่ได้เดินทางไปรับใช้ชาติทันทีและจะกลับอังกฤษอีกครั้งวันเสาร์นี้
โค้ชตาหวานเผยว่า"เมื่อย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้ผมสัมผัสได้อย่างแท้จริงเลยนะว่าเขามีความหมายต่อทุกคนอย่างไร"
"เขาเป็นผู้นำที่น่าเหลือเชื่อ นอกจากความร่ำรวยของเขาแล้วเขายังเป็นคนดีอีกด้วยนะ"
ขณะเดียวกันกุนซือไอร์แลนด์เหนือยังชื่นชมคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภาบุตรชายของ"เสี่ยวิชัย"ว่า"ผมเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก เขาอายุแค่ 59 ปี ทุกคนที่เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาจะเข้าใจดีว่ามันยากขนาดไหน"
"คุณต็อบเป็นคนกล้าหาญและเป็นคนมองแง่บวกมากๆในช่วงเวลาที่มืดมน เมื่อคุณประเมินสถานการณ์ต่างๆนั้น นี่คือครั้งแรกที่เขาจะนำทีมโดยไม่มีพ่อ"
"ตอนผมย้ายมาอยู่กับสโมสร วิสัยทัศน์ที่ผมนำเสนอคุณต็อบก็ง่ายๆ มันคือการคว้าแชมป์หลายๆรายการที่เราน่าจะทำได้ อย่าไปอายอะไรในเรื่องนี้เราอยากได้แชมป์และนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่"
"ปกป้องในสิ่งที่เจ้าของทีมต้องการประสบความสำเร็จ ช่วยพวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต"

\"ร็อดเจอร์ส\" เตรียมนำทีมเลสเตอร์ ร่วมงาน 100 วัน เสี่ยวิชัย

logoline