svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นุศรา" เผยสเปคหนุ่มในฝัน กลางงานเปิดตัว "เซตสู่ฝัน"

29 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นุศรา ต้อมคำ นักตบวอลเลย์บอลสาวสวยทีมชาติไทย เผยสเปคผู้ชายในอุดมคติ พร้อมกับย้ำว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนแต่งงานและขอมุ่งสมาธิการเตรียมตัวแข่งรายการคัดเลือกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล รวมถึงชักชวนให้ผู้หญิงหันมาออกกำลังกาย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "เซตสู่ฝัน" เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา


โดยส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์เปิดตัวหนังสือ "เซตสู่ฝัน" นุศราได้พูดถึงประเด็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่กล้าออกกำลังกายเพราะกลัวมีกล้ามและผู้ชายจะไม่สนใจว่า "การเล่นกีฬา มันมีประโยชน์คือทำให้ร่างกายแข็งแรง และการที่ผู้ชายจะมาชอบก็คือมาชอบในแบบที่เราเป็นจริงๆ เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร อย่างตัวนุชเป็นนักกีฬาและกินเยอะมาก และไม่เคยเลือกว่ากินอะไรหรือไม้กินอะไรโดยไม่กลัวว่าอ้วน เพราะตัวเราเองก็ออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะฉะนั้นก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาออกกำลังกายกันดีกว่า ไม่ต้องกลัวว่ามีกล้าม เพราะถ้าคุณออกกำลังกายผู้ชายก็หันมามองคุณแล้ว"
เมื่อถูกถามเรื่องความรักของนุศรา เธอได้กล่าวว่า "ความรักเหรอ(หัวเราะ) จริงๆแล้วนุชเป็นคนไม่โรแมนติก และที่สำคัญมีหน้าที่สำคัญรออยู่เป็นอันดับแรก ตัวนุชอยากใช้ชีวิตธรรมดา ไม่อยากให้ใครมาติดตามว่าความรักเป็นอย่างไร แต่อยากให้คนมาสนใจเรื่องวอลเลย์บอลมากกว่า"
เมื่อถูกถามถึงเรื่องนิยามความรัก "จริงๆแล้วนุชไม่มีนะ เพราะนุชมีความรักตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรักพ่อแม่ หรือเพื่อนฝูง ส่วนเรื่องสถานพโสดนั้น "ซาร่า" กล่าวว่า โสดมั้ย... ยังไม่แต่งงานค่ะ ถ้าเจอคนที่ใช่และเวลาที่เหมาะสม ก็จะถึงเวลานั้น แต่ตอนนี้เรายังมีภาระหน้าที่ทำอยู่ คือการคัดเลือกไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนพฤษภาคมนี้ จึงทำให้เรื่องส่วนตัวเก็บไว้ก่อน ลแะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด"ด้านผู้ชายในอุดมคติของเซตเตอร์มือ 1 โลกคนปัจจุบันก็ได้กล่าวว่า "ตั้งแต่เด็กชอบผู้ชายสกินเฮด ด้วยบุคลิกตัวเองที่เป็นคนห้าวๆลุยๆ แต่ถ้าเลือกคนที่หน้าตาตี๋ขาว จะดูบอบบางไป ก็ทำให้เราดูห้าวไป แต่พอโตขึ้นมาความคิดก็เปลี่ยนไป ก็อยากได้คนที่มีลักษณะผู้นำ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง

\"นุศรา\" เผยสเปคหนุ่มในฝัน กลางงานเปิดตัว \"เซตสู่ฝัน\"

\"นุศรา\" เผยสเปคหนุ่มในฝัน กลางงานเปิดตัว \"เซตสู่ฝัน\"

\"นุศรา\" เผยสเปคหนุ่มในฝัน กลางงานเปิดตัว \"เซตสู่ฝัน\"

logoline