svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีสาวคาราโอเกะ ลั่นไม่ได้เป็นคนฆ่า

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขอนแก่นยังคงเร่งคลี่คลายคดี ฆ่าหันศพสาวคาราโอเกะหน้าตาดี ทั้งเค้นสอบสาวทอม ที่ไปติดพัน รวมทั้งสามี ที่เพิ่งแต่งงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยสามียืนยันว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า เพราะคืนก่อนหายตัวยังติดพูดคุยกัน

คืบหน้าคดีหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" หรือ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย วัย 22 ปี ก่อนนำใส่ถังไปฝังดิน ที่บริเวณบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค 4 สอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 7 ปาก โดยเฉพาะสาวทอม ที่คบหากัน หลังจากแต่งงานไปแล้ว รวมไปถึงสามามีของเธอ ขณะที่ตำรวจอีกชุดลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามรอบเส้นทางผู้ตายก่อนถูกพบเป็นศพ โดยตั้งปมชู้สาว และชิงทรัพย์

ส่วนกาสอบปากคำ นายศักดิ์ชัย บาตรเต็มดี อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ พร้อมให้การว่าแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาตั้งแต่ต้นปี ก่อนจะย้ายไปทำงานด้วยกันที่กรุงเทพ ส่วนตัวทราบดีว่าผู้ตายเคยคบหาสาวหล่อมาก่อน ชื่อ "ป็อปปี้" แต่หลังแต่งงานต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ เพราะทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แฟนสาวจึงไปอยู่กับญาติที่ จ.ชัยนาท และพบรักกับสาวหล่ออีกคนชื่อ "เบ็น" หลังจากนั้น แฟนสาวก็ไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ กับ ชัยนาท เวลาอยู่ด้วยกันก็เคยเห็นสาวหล่อชื่อ "เบ็น" โทรมาและเคยห้าม แต่แฟนสาวก็ไม่เลิกคบหาพูดคุย จึงปล่อยไปตามใจ เพราะไม่อยากมีปัญหา

และยังทราบอีกว่าสาวหล่อชื่อเบ็นเคยทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งเคยแจ้งความไปแล้ว จนกระทั่งแฟนสาวขอมาอยู่กับญาติที่ จ.ขอนแก่น เพราะห้ามแล้วไม่ฟัง และทราบดีว่า แฟนสาวมาอยู่กับสาวทอมชื่อ "ป๊อปปี้" แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร และทำงานหาเงินตามประสาช่างรับเหมาก่อสร้าง ยังส่งเงินให้เป็นประจำ โดยครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันคือวันที่ 22 พ.ค.2560 เวลา 23.47 น. ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย และมาทราบว่าเสียชีวติแล้ว

logoline