svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกแทงแม่วัย 84 ดับคาเตียง

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาทจากการเสพสารระเหย คลั่งคว้ามีดปลายแทงแม่ที่นอนป่วยบนเตียง 3 แผลดับต่อหน้าพี่น้อง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท.ศรีวิลัย ใจหมั่น สว.(สอบสวน) สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุลูกใช้อาวุธมีดแทงแม่แท้ๆเสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์ ตลาดเขื่อนอุบลรัตน์ ตั้งอยู่เลขที่ 9 หมู่ 4 เทศบาลตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธกร วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ และแพทย์เวร รพ.อุบลรัตน์
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบศพ นางนวล ประการสดับ อายุ 84 ปี ซึ่งมีอาการป่วยด้วยโรคชรา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงพยาบาลในห้องโถงชั้นล่าง สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวน 3 แผล ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นลูกชายแท้ๆของผู้ตาย ซึ่งมีอาการทางประสาท ทราบชื่อคือ นายประสาร ประการสดับ อายุ 47 ปีจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นมารดาได้บ่นให้นายประสาร ฟังเกี่ยวกับเรื่องกินยารักษาโรคประจำตัว ทำให้นายประสาร โมโหจึงใช้อาวุธมีดแทงมารดา 3 ครั้งจนถึงแก่ความตายต่อหน้าพี่สาวและพี่เขยของนายประสาร จากนั้นได้หลบหนีไป
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ที่ตู้ยามสายตรวจได้เข้าจับกุมตัวนายประสาร ได้ที่แผงขายของในตลาดสดเทศบาล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พร้อมอาวุธมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือด จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อุบลรัตน์
จากการสอบสวน นายประสาร ยังให้การไม่รู้เรื่อง โดยทางญาติระบุว่า นายประสาร มีอาการทางประสาท เพราะเคยติดยาเสพติดประเภทสารระเหยเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา เมื่อครั้งไปทำงานที่จังหวัดระยอง ก่อนจะเดินทางกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อบำบัดอาการติดสารระเหย และอาการทางประสาท ซึ่งต้องกินยาเป็นประจำ และก่อนหน้านี้เคยเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาหลายครั้ง แต่ก็มีญาติๆ คอยห้ามปรามไว้ได้ทัน แต่สุดท้ายก็มาเกิดเรื่องเศร้าขึ้นจนได้

logoline