svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ใจสลาย! โชเฟอร์รถตู้นร. ลืมเด็ก 3 ขวบ ไว้ในรถ จอดทิ้งกลางแดด สุดท้ายเสียชีวิต

11 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรเวร สภ.บางปุสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้นักเรียน ที่เกิดเหตุหมู่บ้านหมู่บ้านเด่นชัยสามัครคี เฟส 1 หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ เด็กหญิงปริมประภา หรือน้องอิ้งค์ ปัจจัยโย อายุ 3 ปี 6 เดือนอยู่บ้านเลขที่ 469/553 หมู่ 5 ตำงแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นลักษณตัวแข็ง ในสภาพสวมชุดนักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนคลองกะเบืออยู่ที่เบาะหลังของรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ สีบอร์นฟ้า ทะเบียน ฮอ-3033 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเด่นชัย สามัคคึ เฟลส 1 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ โดยนางสาวธนัชชา ปัจจัยโย อายุ 34 ปี ผู้เป็นมารดาได้อุ้มลงมากอดร้องไห้ด้วยความเสียใจ มีกระเป๋าเป้นักเรียน สีฟ้า วางทิ้งไว้บนเบาะ เขียนชื่อเอาไว้เป็นชื่อของเด็กหญิงปริมประภา หรือน้องอิ้งค์ ปัจจัยโย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายอาทิตย์ รังษิโย อายุ 30 ปี คนขับได้ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ขับรถตู้คันดังกล่าวพร้อมด้วยนายสาธิต สุวรรณจักร์ อายุ 33 ปีเป็นดูแลเด็กในรถ เข้าไปตระเวนรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลภายในหมู่บ้านทั้งหมดจำนวน 15 คน ซึ่งในระหว่างที่ตระเวนรับนักเรียนทั้งหมด มาแอร์ของรถเกิดเสีย รถจึงได้เอารถมาจอดที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนโทรเรียกรถตู่อีกคันมารับนักเรียนทั้งหมดไปส่งโรงเรียนแทน โดยที่ไม่ทราบว่ายังมีเด็กนักเรียนนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังอีก 1 คน ตนจึงได้จอดรถเอาไว้ปากซอย

แม่ใจสลาย! โชเฟอร์รถตู้นร. ลืมเด็ก 3 ขวบ ไว้ในรถ 
จอดทิ้งกลางแดด สุดท้ายเสียชีวิต


จนกระทั้งบ่ายสามโมง แม่ของน้องอิ้ง ได้มาตามหาน้องอิ้ง เนื่องจากโรงเรียนโทรมาแจ้งว่าน้องอิ้งไม่ได้มาโรงเรียน แม่น้องอิ้งจึงเดินทางมาที่บ้านเจ้าของรถตู้ที่ไปรับน้องอิ้ง มาเมื่อช่วงเช้า เพื่อจะสอบถาม เมื่อทราบดังนั้นจึงได้มาเปิดประตูรถดูได้พบน้องอิ้ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสอง ว่า กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline