svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฉุนถูกบีบแตรใส่ หนุ่มใหญ่จอดจยย.ยิงเจ้าของร้านสเต๊กดับคาที่

06 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ก.ค. 58 พ.ต.อ.พลศักดิ์ ชูสมานศิริ พงส.ผทค สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 22/232 ซ.เฉลิมพระเกียรติ 72 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพล.ต.ต.ชาญเทพ ศรีษะเวช รอง ผบช.น. พ.ต.อ.นิธิศ บุญเจริญ ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สุพจน์ สุนทรานนท์ สว.ป. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.4 แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 22/232 หมู่บ้านดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ซอยเฉลิมพระเกียรติ 72 แขวงและเขตประเวศ กทม. ห่างจากป้อมยามหมู่บ้านเข้ามา 200 เมตร บ้านลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้น หน้าบ้านหลังดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายปรเมศว์ คำเหลือง อายุ 37 ปี เจ้าของร้านสเต๊กย่านหลักสี่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณปาก ใต้ราวนมซ้าย และชายโครงรวม 3 แห่ง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไททัน สีดำ หมายเลข ทะเบียน ฒส-2616 กทม. จอดอยู่ ด้านหน้ารถพบจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน อกน 163 กทม.จอดอยู่ ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืน.45 ตกอยู่ 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนคนร้ายทราบหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบเข้าไปหลบในบ้านเลขที่ 22/244-245 ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7-8 หลัง ทราบชื่อนายรังสรรค์ ลิมเนติวงษ์ อายุ 47 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงงานที่จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ได้ทำการล้อมบ้านจนยอมออกมามอบตัวพร้อมปืนแมกกาซีนสีเงินที่ใช้ก่อเหตุ
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถกลับจากทานอาหารนอกบ้านกับภรรยา คือ น.ส.ภิรานันท์ คำเหลือง ขณะที่ขับมาในหมู่บ้านกำลังจะถึงหน้าบ้านของตนเองนั้น มีนายรังสรรค์ ขับขี่รถจยย.นำหน้า และผู้ตายได้บีบแตรใส่ เพราะนายรังสรรค์ ขับช้ากลัวว่าจะขับชน นายรังสรรค์ จึงได้จอดรถและเดินลงมา จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกัน โดยนายรังสรรค์ ได้ชักปืนที่ชอบพกติดตัวเป็นประจำยิงเข้าใส่ 3 นัด และทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน
เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นควบคุมตัวสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดี

logoline