svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลพบุรี - จับแก๊งปาขวด ใส่รถพยาบาลมูลนิธิอริโย

01 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลพบุรี จับคนร้ายขว้างขวดใส่รถมูลนิธิกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ พบผู้ก่อเหตุทำงานเป็นอาสาให้กับมูลนิธิในเขตเมืองลพบุรี


พล.ต.ต.ชัยพร พาณิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้แถลงผลการจับกุมคนร้ายใช้ขวดเบียร์ขว้างกระจกรถกู้ภัยสว่างมูลนิธิอริโยบ้านหมี่ เสียหาย และยังมีอาสาสมัครของกู้ภัย ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 30  เม.ย. ที่ถนนสายบ้านหมี่ เขาช่องลม บริเวณหมู่ 6 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
สำหรับคนร้ายทั้ง2คน ที่ตำรวจไปติดตามจับกุมได้คือนายยุทธภูมิ กฐินเทศ อายุ 36 ปี  และ นายณนัชพล สายหัสดี อายุ23 ปี ทั้ง 2 คนเป็นอาสามูลนิธิแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขคพ822 จังหวัดลพบุรี คันที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทำไปเพราะความคะนองหลังจากที่ดื่มสุราเข้าไป สำหรับวันเกิดเหตุผู้เสียหายได้รับแจ้งให้ไปรับผู้ป่วยแต่ระหว่างทางได้ถูกคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์สวนทางแล้วใช้ขวดเบียร์ปาใส่กระจกรถแตก จนทำให้เศษกระจกกระเด็นใส่ใบหน้ากู้ภัยอาสาบาดเจ็บ  2 คน หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้ออกสืบสวนหาข่าวจนสืบทราบตัวคนร้ายทั้ง 2 คน โดยนายยุทธภูมิ ได้เป็นผู้ใช้ขวดเบียร์ปาใส่กระจกรถมูลนิธิกู้ภัยสว่างอริโย ส่วนนายธนัชพล เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังเป็นอาสามูลนิธิแห่งหนึ่งในเขอ.เมือง จ.ลพบุรี

logoline