svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" ซัด! ชนชั้นปกครองสมคบทำลายพรรคอนาคตใหม่ หวั่นเข้าไปถอนอำนาจเผด็จการ

18 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร" ปราศรัยใหญ่ขอปักหมุดอนาคตใหม่ไว้ที่เมืองปากน้ำโพ ซัดชนชั้นปกครองกลัวพรรคอนาคตใหม่จะเข้าไปถอนรากถอนโคนอำนาจเผด็จการ จะเข้าไปหยุดยั้งมรดกบาปของ คสช.ที่กระทำไว้ ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ขณะนี้พรรคอนาคตใหม่กำลังได้รับการสนับสนุนจากคนรุ่นใหม่จึงสบคบคิดเพื่อสร้างเรื่องราวมาทำลายพรรคอนาคตใหม่

บรรยากาศที่สนามหน้าโรงเรียนประชานุเคราะห์ เทศบาลนครนครสวรรค์ เก้าอี้จำนวนกว่า 600 ตัว เต็มไปด้วยประชาชนส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น หนุ่มสาว จากโรงเรียนต่างๆใน 15 อำเภอทั่วจังหวัดนครสวรรค์ พ่อค้า ประชาชน สวมเสื้อสีส้มมาร่วมฟังแกนนำพรรคอนาคตใหม่ นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค นางสาวอัญชรี วานิช โฆษกพรรค นายรังสิมัน โรม แกนนำพรรค บรรดาคณะกรรมการบริหาร และกลุ่มคนรุ่นใหม่ จากจังหวัดพิจิตร นครสวรรค์ กำแพงเพชร เพชรบูรณ์ ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่จังหวัดนครสวรรค์ 6 เขตเลือกตั้ง สมาชิกพรรค ผู้สนับสนุน จากนั้นก็เปิดให้บรรดาแฟนคลับเอฟซีถ่ายรูปอย่างคึกคัก

"ธนาธร" ซัด! ชนชั้นปกครองสมคบทำลายพรรคอนาคตใหม่ หวั่นเข้าไปถอนอำนาจเผด็จการ


นายธราธร กล่าวตอนหนึ่งว่าขณะนี้ทางพรรคได้เดินสายปราศรัยใหญ่มาแล้ว 9 จังหวัด พบว่าประชาชนที่สนับสนุนพรรค โดยเฉพาะวัยรุ่น หนุ่มสาว ให้การสนับสนุนมาก และยังเชื่อมั่นว่าพลังจากคนหนุ่มสาวจะสสามารถออกแบประเทศไทยได้ เพราะหากประชาชนหนุ่มสาวที่มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาเลือกพรรคอนาคตใหม่ หรือเลือกพรรคการเมืองฝั่งประชาธิปไตย จะมีจำนวน สส.เข้าสภาไปทำหน้าที่จำนวน 1 ใน 3 ส่วนเลยทีเดียว ก็หวังว่าจะมีหนุ่มสาวออกมาใช้สิทธิ์กันมากในวันที 24 มีนาคมนี้"ขณะนี้ทราบดีว่าบรรดาชนชั้นปกครองทั้งหลายกำลังกลัวพลังคนหนุ่มสาว กำลังกลัวพรรคอนาคตใหม่จะเข้าไปถอนรากถอนโคลนอำนาจเผด็จการ จะเข้าไปหยุดยั้งมรดกบาปของ คสช.ที่กระทำไว้ ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครปฏิเสธว่าคนไทยจนลง คนไทยเดือดร้อนแสนสาหัส ขณะนี้พรรคอนาคตใหม่กำลังได้รับการสนับสนุนจากคนรุ่นใหม่ ยิ่งทำให้ชนชั้นปกครองผู้กุมอำนาจเผด็จการกลัว จึงสบคบคิดเพื่อสร้างเรื่องราวมาทำลายพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อเหตุการณ์เดือนตุลาคม และเคยเกิดมาแล้วช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2535 วันนี้ชนชั้นนำใช้ทหารเป็นเรื่องเมืองสร้างความกลัว สร้างเรื่องมาใส่อนาคตใหม่ หวังจะทำลายพรรคอนาคตใหม่ พยายามสร้างความแตกแยกในกลุ่มประชาชน เพราะความแตกแยกของประชาชนคืออาหารอันเลิศรสของชนชั้นปกครองที่จะเข้ามาทำลาย และหาเหตุสร้างสถานการณ์ยึดอำนาจเพื่อสืบทอดอำนาจ บางจังหวัดผู้สมัครถูกข่มขู่ขนาดเอาชีวิตก็มี ต้องไปนอนบ้านเพื่อนบ้างก็มีซึ่งจะไม่ขอเอ่ยว่าจังหวัดไหนเพราะจะเป็นเงื่อนไขทางการเมืองได้"นายธนาธรกล่าวและว่าสิ่งเดียวที่จะต่อสู้อำนาจเผด็จการได้คือต้องไม่กลัว คนรุ่นใหม่ต้องไม่กลัวออกมาสร้างอนาคตใหม่ สร้างชาติให้เข้มแข็งกัน เพราะระยะเวลาที่เหลือพรรคอนาคตใหม่จะต้องโดนการใส่ร้ายรุ่นแรง และไม่รู้จะรุ่นแรงระดับใดด้วย แต่ทางพรรคก็พร้อมจะรับมือกับการทำลายครั้งนี้แล้ว

"ธนาธร" ซัด! ชนชั้นปกครองสมคบทำลายพรรคอนาคตใหม่ หวั่นเข้าไปถอนอำนาจเผด็จการ


ด้านนายปิยะบุตร กล่าวว่า พรรคอนาคตใหม่เกิดขึ้นจากการรวมพลังของคนทุกระดับ จึงเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งเห็นได้จากการส่งผู้สมัครครบทุกเขตทั่วประเทศ และจะต้องทำ 3 สิ่งให้สำเร็จเพื่ออนาคตของประเทศไทย 1.เอาประชาธิปไตยกลับคืนมาจากมืออำนาจเผด็จการ ขอพลังคนรุ่นใหม่ออกมาแสดงพลังเลือกตั้งให้มากที่สุด 2.หยุดยั้งอำนาจเผด็จการทหารให้ทหารไม่สามารถออกมายุ่งเกี่ยวการเมืองได้ ด้วยการปฏิรูปกองทัพให้เป็นทหารอาชีพให้ได้ และ 3.การแก้ไขรัฐธรรมนูญที่เกิดจากอำนาจเผด็จการให้เป็นประชาธิปไตยให้สมบูรณ์ให้ได้ เพราะทุกเรื่องที่เกิดขึ้นตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าความเดือดร้อนเรื่องปาก ท้อง ค่าครองชีพ ล้วนเกิดจากอำนาจเผด็จการทั้งสิ้น ภารกิจของคนรุ่นใหม่คือต้องไปหยุดอำนาจเผด็จการนี้ให้ได้

logoline