svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนาคตใหม่" คิกออฟแคมเปญ "ไม่หยุดนิ่งวิ่งสู่อนาคต" มุ่งสู่การเลือกตั้งปีหน้า

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 15 ธันวาคม 2561 กรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ ประกอบด้วยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค, นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค, นายนิติพัฒน์ แต้มไพโรจน์ เหรัญญิกพรรค พร้อมด้วยเครือข่ายสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ในกรุงเทพมหานครฯ ร่วมคิกออฟแคมเปญ "ไม่หยุดนิ่ง วิ่งสู่อนาคต" ที่สวนลุมพินีวันนี้

โดยแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นพร้อมกันกับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ทั่วประเทศและทั่วโลก ซึ่งแต่ละคนจะวิ่งในพื้นที่ของตัวเองพร้อมถ่ายรูปและติด #ไม่หยุดนิ่งวิ่งสู่อนาคต ลงในโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ พร้อมๆ กัน เพื่อเป็นการส่งสัญญาณเริ่มต้นไปสู่การเลือกตั้งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปีหน้า


โดยการวิ่งครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้เครือข่ายอนาคตใหม่ทั่วประเทศ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมในแบบของตัวเอง ซึ่งผู้ที่ออกแบบภาพถ่ายกิจกรรมพร้อมข้อความได้กินใจที่สุด จะมีการมอบรางวัลของที่ระลึกให้ด้วย


ในการนี้ นายธนาธรและคณะ ยังได้เชิญชวนประชาชน และสื่อมวลชน ผู้สนใจทุกคน ร่วมงานแถลงนโยบาย "เปิดวิสัยทัศน์ เปลี่ยนอนาคต" ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวนโยบายพรรคอนาคตใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จำกัดที่นั่งเพียง 1,000 ที่เท่านั้น

logoline