svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย ปกรณ์" ยืนยันเสียงแข็ง หญิงทริปญี่ปุ่นคือครู "น้องวันใหม่"

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้งสำหรับหนุ่มบอย ปกรณ์ กับการถูกจับตาถึงสาวในทริปญี่ปุ่น ซึ่งแท้จริงแล้ว หญิงต่างชาติที่ไปเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ก็คือครูของน้องวันใหม่ เหมือนที่น้องชายหน่อง ธนา บอกไว้


เป็นทริปประจำปีช่วงสงกรานต์ ได้หยุดตรงกันทั้งครอบครัวทั้งทีสำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ของพี่ชายคนโตบอย ปกรณ์ ที่เลือกที่เที่ยวคือประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่หนุ่มบอย คุ้นเคยเพราะไปบ่อย และเพราะเป็นคนที่รู้จักและชินกับการเดินทางการท่องเที่ยวกว่าคนอื่นก็เลยรับหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยว 


แต่เพราะว่าปีนี้มีหนึ่งสาวตาน้ำข้าวไปร่วมทริปด้วย จึงถูกจับตาว่าเป็นว่าที่สะไภ้คนโต ของบ้านหลังนี้ ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้น้องชายอย่างหน่อง ธนา จะออกมาชี้แจงไปแล้ว ก็ไปฟังคำยืนยันอีกครั้งจากหนุ่มบอย ว่าสาวปริศนา คือครูของน้องวันไหน ที่ไปร่วมทริปด้วย เพราะครอบครังตั้งใจจะได้เรียนรู้ภาษาจากครูสาวนั่นเอง 


\"บอย ปกรณ์\" ยืนยันเสียงแข็ง หญิงทริปญี่ปุ่นคือครู \"น้องวันใหม่\"




"เราก็ชอบบรรยากาศอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กิจกรรมอะไรพิเศษมาก พาน้องไปดูโชว์ไปเที่ยวดิสนีย์ประมาณนี้ครับ เปลี่ยนที่กินที่เที่ยวแค่ว่าเราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งครอบครัว"


"เป็นคุณครูของวันใหม่ครับ เขาสนิทกับแม่ แม่ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกัน"


"ความจริงก็ไม่ได้เชิงเข้าใจผิด แต่คนเขาแค่อาจจะสงสัยว่าเป็นใครมากกว่า ก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่าผมสนิทกับครูมั้ย ก็เป็นครูของน้องเรา เวลาไปรับไปส่งน้องก็เจอกันแค่นั้นเอง แต่แม่จะสนิทกว่าเพราะแม่เป็นคนที่ดูแลน้องโดยตรงและคุณครูก็เป็นครูประจำชั้นของน้อง เวลามีอะไรแม่กับครูก็ต้องคอนเน็คกันอยู่แล้ว"  บอย ปกรณ์ กล่าว


\"บอย ปกรณ์\" ยืนยันเสียงแข็ง หญิงทริปญี่ปุ่นคือครู \"น้องวันใหม่\"




logoline