svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้องมะม่วง" ส่งความสุขช่วงสิ้นปี

02 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้คุณกระแต จะพาเราไปพูดคุยกับคุณตั้ม วิศุทธิ์ นักวาดการ์ตูนชื่อดัง เจ้าของ คาแรคเตอร์ น้องมะม่วง เด็กหญิงคิดบวกที่โด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ ทั้งในไทย และญี่ปุ่น กับนิทรรศการส่งท้ายปลายปี ของมะม่วงจัง


วันนี้กระแตพาคุณผู้ชมมาหาแรงบัลดาลใจดีๆ จากข้อความสั้น และ รูปภาพน่ารักๆ ของ น้องมะม่วงหรือมะม่วงจัง หมาน้อย เจ้ามะนาว และลุงลิ้น ผลงานคาแรคเตอร์ การ์ตูนสุดสร้างสรร ของตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร ที่สาวๆ และคุณผู้ชมหลายคนน่าจะเคยได้เห็นกันทาง อินสตราแกรม เฟศบุค และ ได้รับการส่งต่อในไลน์แชท มานานหลายปี ครั้งนี้ เราจะได้มาเห็นภาพ มะม่วงจัง เวอร์ชั่น ต้นฉบับ ลายเส้น สีสัน และ ลายมือของศิลปินเอง
ส่วนตัวของ ศิลปินเอง ก็มีภาพและ ข้อความที่ใช้บอกตัวเองบ่อยๆ เช่นกัน นั่นคือ ภาพของงมะม่วง นอนเล่นกับมะนาว ที่ระเบียงบ้าน เรียบง่าย สบายๆ แต่เธอก็มีความสุขมากแล้ว กับข้อความที่ว่า ขอบคุณที่วันนี้ก็ไม่มีสงคราม นั่นคือ คำที่บอกตัวตนของมะม่วงได้เป็นอย่างดี และ หากเราคิดได้แบบนี้ จะปีนี้ ปีใหน เราก็จะมีความสุข
Mamuang New Year Gift Exhibition นิทรรศการแสดงภาพวาดต้นฉบับการ์ตูนน้องมะม่วง พร้อมคำพูดดีๆ ที่จะมาสร้างพลังบวก ของ ตั้ม วิศุทธิ์ พร้อม ของที่ระลึกน่ารักๆ เหมาะจะซื้อหาเป็นของขวัญในเทศกาลส่งความสุขสิ้นปี รอคุณผู้ชมอยู่ที่ Mamuang shop ชั้น 2 โรงหนังลิโด้ สยามสแควร์ถึงวันที่ 20 ธ.ค.นี้

logoline