svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมขลาล่อแก้ว" โดดเด่นบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017

20 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาถึงไฮไลท์อีกวัน สำหรับเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่เมื่อวาน มีการประกวดชุดประจำชาติ และเป็นไปตามที่คาดไว้ คือชุด "เมขลาล่อแก้ว" ที่สาวมารีญา ใส่โชว์ เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว

  เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวานนี้สำหรับ การโชว์เอกลักษณ์ของแต่ละชาติ บนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ "มารีญา" ตัวแทนสาวไทย ได้ถ่ายทอดความเป็นไทยผ่าน ชุดประจำชาติ "เมขลาล่อแก้ว" ถึงแม้ว่าการอวดโฉมชุดประจำชาติเมื่อวานนี้จะไม่มีการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ เพราะทางกองประกวดจะนำมาฉายให้ชมกันใน youtube ของกองประกวด วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. เวลา 09.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 
แต่นั่นก็ไม่เกินความสามารถของแฟนนางงามจากทั่วโลก ที่ได้เข้าไปชมในสถานที่จริง Planet Hollywood Mezzanine  ที่ได้ LIVE สด ผ่านช่องทางต่างๆ ทำให้เราเห็นบรรยากาศภายในอย่างต่อเนื่องและได้ยินเสียงเชียร์สาว มารีญา ดังตลอดที่เธอ พรีเซนต์ชุดอยู่บนเวที ทันทีที่มารีญาขึ้นเวที พิธีกรถึงกับบอกว่า ชุดนี้เหมือนยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่ลาสเวกัสจริงๆ  และหลังจากลงจากเวทีแล้ว มารีญาและชุดเมขลาล่อแก้ว ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีคนรุม-ขอถ่ายภาพทั้งชาวต่างชาติและกองเชียร์ชาวไทย 
หลังจากที่ทั่วโลกได้ชมการประกวดในรอบชุดประจำชาติแบบไม่เป็นทางการแล้ว ก็มีหลายโพล์ หรือ สื่อ หลายสำนัก ก็ยกให้มารีญาเป็นตัวเต็ง อย่างทางกองประกวดเองก็ยังเลือกแนะนำ สาว "มารีญา" ด้วยการปล่อยคลิปแนะนำตัวเป็นคนแรก ในเพจ ROAD TO THE CROWN และมียอดวิวสูงถึงกว่า 1 ล้าน วิว ส่วนยอดวิวใน youtube ก็นำมาเป็นอันดับ 1 
ส่วนการเปิดโหวต ที่หลายคนได้แชร์ หรือกดโหวดไปที่ เว็ป missuniversevote.com นั้นเป็นเว็ปปลอมนะคะ ไม่ได้มีพลทางคะแนนใดๆทั้งสิ้น
เพราะการโหวตเพื่อเข้าสู่รอบ Semifinal จะเปิดโหวต ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 21 พ.ย. เวลา 12.00 น ประเทศไทย เป็นเวลาเดียวกันกับรอบพรีลิมมินารี จะมีขึ้นในวันที่  20 พ.ย. เวลา 19.00 น. (เวลาท้องถิ่นลาสเวกัส) ตรงกับวันอังคารที่ 21 พ.ย. เวลา 10.00 น. เวลาประเทศไทย เช่นเดียวกัน
โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/ 1 บัญชี (Account) และ Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand 

logoline