svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

เมนูมิชลินสตาร์รังสรรค์โดยเชฟ Alfio Ghezzi ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

14 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 พฤศจิกายน โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ร่วมกับบริษัทนำเข้าไวน์เท็กซีก้าและเฟอรารี่ เชิญคุณมาลิ้มลองอาหารมื้อเด็ดของเชฟ Alfio Ghezzi จากร้านอาหารชื่อดังอย่าง "Locanda Margon" ที่ได้รับมิชลินสตาร์ 2 ดาว จากเมืองเตรนโต ณ ประเทศอิตาลี

เชฟ Alfio Ghezzi จะมารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น และพลาดไม่ได้กับประสบการณ์ในการลิ้มรสอาหารมื้อเย็นแสนพิเศษที่ผสมผสานกลิ่นอายจากทางตอนเหนือของประเทศอิตาลีในงานเฟอรารี่ไวน์ดินเนอร์ ของ เชฟ Alfio ในค่ำของวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ห้องอาหารรอสซินีส์เท่านั้น

เมนูมิชลินสตาร์รังสรรค์โดยเชฟ Alfio Ghezzi ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เชฟ Alfio พ่อครัวประจำร้านอาหารชื่อดังอย่าง "Locanda Margon" ที่ได้รับมิชลินสตาร์ 2 ดาว จากเมืองเตรนโต ณ ประเทศอิตาลี ผู้ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจาก "Italian Bocuse dOr" ในปีพ.ศ. 2555 มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับเชฟชื่อดังถึงสองท่าน ไม่ว่าจะเป็น เชฟ Gualtiero Marchesi หรือเชฟ Andrea Berton ภายใต้คำแนะนำของปรมาจารย์ทั้งสองนี้ เชฟ Alfio ได้เติบโตและพัฒนาศิลปะในการปรุงอาหารโดยเน้นความเรียบง่ายและความสมดุลในรสชาติของอาหารอิตาเลียนในแบบฉบับของเขาเอง ก่อนที่จะเริ่มงานกับร้านอาหาร Locanda Margon ในปีพ.ศ. 2553 เชฟ Alfio ยังเคยทำงานอยู่ที่โรงแรม Grand Hotel Villa d'Este ที่ทะเลสาปโคโม่ และโรงแรม Grand Hotel Villa Serbelloni Bellagio อีกด้วย

ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ เชฟ Alfio นำเสนอเมนูอาหารจานเด่นสำหรับเซ็ทเมนูมื้อกลางวันและมื้อเย็น อาทิ leek and potato cream soup ซุปต้นกระเทียมและมันฝรั่ง เสิร์ฟพร้อมกับปลาค็อดและซอสไวน์ชาโดเน่ veal tenderloin "tonnato" with tuna sauce, capers and celery ตอนนาโต้เนื้อลูกวัว บนซอสทูน่า เคเปอร์ และเซเลอรี่ Australian lamb loin with chamomile and black olives ซี่โครงแกะออสเตรเลี่ยน โรยด้วยดอกคาโมไมล์และมะกอกดำ และของหวานสุดอร่อยอย่าง Locanda Margon caramel apple cake with milk ice cream and Ferrari Maximum mousse Locanda Margon คาราเมลแอปเปิ้ลเค้ก เสิร์ฟคู่กับไอศครีมนมและเฟอรารี่แม็กซิมั่มมูส

เมนูมิชลินสตาร์รังสรรค์โดยเชฟ Alfio Ghezzi ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

และงานเฟอรารี่ไวน์ดินเนอร์ ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน เชฟ Alfio นำเสนอเมนูคานาเป้ต่างๆ มากมาย และอาหารจานเด่น อาทิ Belgium endive with celery, apple and beetroot cream and walnuts ผักสลัดเบลเยี่ยมอ็องดิฟ เซเลอรี่ แอปเปิ้ล ราดด้วยบีทรูทครีมและวอลนัท ทานคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์อย่าง

Ferrari Maximum Brut ตามด้วย grand riserva Gallo rice with green asparagus, saffron, hazelnuts and black trumpet mushrooms ข้าว grand riserva Gallo ที่มาพร้อมกับหน่อไม้ฝรั่ง หญ้าฝรั่น เฮเซ็ลนัท และเห็ดทรัมเป็ตดำทานคู่กับไวน์โรเซ่อย่าง Ferrari Maximum และ seabass with yellow lemon puree and Mediterranean Guazzetto ปลากะพง เสิร์ฟคู่กับซอสเลม่อนและเมดิเตอเรเนี่ยนสตูว์ ทานคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์อย่าง Giulio Ferrari Brut 2005 และเมนูอาหารจานเด็ดจากทางภาคเหนือของประเทศอิตาลีอีกมากมาย ตบท้ายด้วย กาแฟ ชา และของหวานจากห้องอาหารรอสซินีส์


พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ในการลิ้มรสอาหารมื้อเย็นแสนพิเศษของ เชฟ Alfio ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเพียง 5,200 บาทที่ห้องอาหารรอสซินีส์ เท่านั้น


สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498364 หรืออีเมล [email protected]

logoline