svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

MILLI feat. ฮาย อาภาพร ปล่อย MV เพลง “HEY HEY” ให้ไปม่วนจอยทันวันสงกรานต์

10 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“Put Your Hands Up in the Air, Put Your Hands Up in the Air แม่อาภาพรอยู่นครสวรรค์ ส่วนมิลลินั้นอยู่จรัญทบุรี (เฮ้ เอ้า เฮ้ เฮ้)”

แค่อินโทรเพลงขึ้นมาก็ม่วนแล้ว กับ ‘HEY HEY’ ซิงเกิลใหม่ของ MILLI ที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้รับฟังกันไปแล้วก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา และวันนี้ (10 เมษายน 2024) ก็ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้ดูกันต่อทางช่องยูทูป YUPP! 

ทุกวันนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก MILLI หรือ ‘ดนุภา คณาธีรกุล’ แร็ปเปอร์สาวมากความสามารถ ผู้มีผลงานเพลงสุดมันและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้เธอยังเคยได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ระดับโลกมาแล้ว อย่างเวที Cochella ในปี 2022) 

ในส่วนของเพลงนี้ MILLI ยังคงความเป็นดนตรีแนวสนุกเหมือนเดิม และนำเอากลิ่นอายความเป็นเพลงลูกทุ่งผสมกับเพลงสไตล์รถแห่มาใส่ในเพลง ช่วยเพิ่มความสนุกพร้อมให้แฟนเพลงได้เต้นกันสนั่นรับวันสงกรานต์นี้
 

นอกจากนี้ยังได้ ‘ฮาย—อาภาพร นครสวรรค์’ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ เชพบ๊ะ, ชอบไหม, และเลิกแล้วค่ะ ที่ได้มาร่วมเสริมทัพความม่วนจอยในเพลงนี้ด้วย ส่วน MV ก็อลังการด้วยบรรดาตัวแม่ตัวมัม คนดัง และเหล่ายูทูบเบอร์มากหน้าหลายตาที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างสีสันให้กับเอ็มวี

ใครที่ยังไม่ได้ฟังหรือดู MV สามารถเข้าไปรับชมกันได้แล้วที่: youtube
 

logoline