svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน "สารัช" ยันพร้อมเต็มที่

19 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล บรูไน ในศึกชิงแชมป์อาเซียน อังคารนี้ (20 ธ.ค.) "สารัช" ยันพร้อมเต็มที่ ไม่หวั่นสภาพสนามที่ไม่คุ้นชิน

19 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามชีราส ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022" รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกับ ทีมชาติบรูไน

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นเรื่องการทบทวนแท็คติกและการจบสกอร์

 

ก่อนการฝึกซ้อม สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย กล่าว “ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อย ก่อนที่จะลงสนามเจอกับ บรูไนในวันพรุ่งนี้ สภาพทีมตอนนี้ก็โอเค หลังมีอุ่นเครื่องสองเกม ผลงานโดยรวมยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เราได้พูดคุยและทำความเข้าใจในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น"

 

"สำหรับดาวรุ่งในทีมชุดนี้ ทุกคนมีคุณภาพ และเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล เวทีแบบนี้ก็เป็นโอกาสดีที่น้องๆ จะได้แสดงศักยภาพออกมา"
ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่

"เกมกับ บรูไน เราประชุมกัน ดูการเล่นของเขา พยายามทำความเข้าใจกัน และลงไปทำหน้าที่ให้เต็มที่ สำหรับสภาพสนาม เราไม่ค่อยชิน แต่เราก็ได้มาซ้อม 2 วันก็น่าจะปรับตัวได้ ไม่น่าจะมีปัญหาที่จะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น"

 

"การเล่นแดนกลางกับ ธีราทร เราเข้าใจกันอยู่แล้ว พี่อุ้มเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และมีการจ่ายบอลที่ดี ความเข้าใจเกมของเขาก็ค่อนข้างสูง เราไม่ต้องปรับตัวกันมากเท่าไหร่"

 

สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่สนามชีราส ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่ ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน \"สารัช\" ยันพร้อมเต็มที่

logoline