svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฮันซี่ ฟลิค" ชี้สาเหตุเยอรมันพลิกพ่ายญี่ปุ่น 

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมัน ตำหนิ นิคลาส ซือเล่ เล่นพลาดครั้งใหญ่ทำทีมเสียลูกสอง ก่อนพ่ายญี่ปุ่น 1-2 ทำให้ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนัก

ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย. เยอรมนี พลาดท่าพ่าย ญี่ปุ่น 1-2 แบบสุดช็อก ซึ่งส่งผลให้ "อินทรีเหล็ก" ตกที่นั่งลำบากเนื่องจากต้องเจอกับทีมแกร่งอย่าง สเปน ในเกมถัดไป ซึ่งหากยังเอาชนะไม่ได้อีกก็จะมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะตกรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน


หลังจบเกม ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์ตำหนิ นิคลาส ซือเล่ กองหลังจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าทำผิดพลาดที่ปล่อยให้ ทาคูมะ อาซาโนะ หลุดไปยิงประตูชัย


"นิคลาส น่าจะมีสมาธิสักหน่อย เขาทำให้คู่แข่งไม่ล้ำหน้าเพราะเขาถอยลงต่ำสองสามก้าว" ฟลิค กล่าว "มันเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลที่ทำให้เราเสียหายในวันนี้"
"ฮันซี่ ฟลิค" ชี้สาเหตุเยอรมันพลิกพ่ายญี่ปุ่น 

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์อินทรีเหล็กยังกล่าวชมนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นด้วยว่ามีการจบสกอร์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าทีมของตัวเอง และย้ำว่าความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเกมนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก

 

สำหรับนัดต่อไป เยอรมนี จะพบกับ สเปน ในวันจันทร์ที่ 27 พ.ย. 65 เวลา 02.00 น. (คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.) ถ่ายทอดสดทางช่อง เนชั่นทีวี22

"ฮันซี่ ฟลิค" ชี้สาเหตุเยอรมันพลิกพ่ายญี่ปุ่น 

logoline