svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อูฐทำนายอังกฤษชนะอิหร่านประเดิมนัดแรกบอลโลก

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อูฐฟันธง "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะคว้าชัยเหนือ อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดแรก เผยทำนายถูกมาแล้วว่าเอกวาดอร์จะชนะในนัดเปิดสนาม

"คามิลลา" อูฐเพศเมียในเมืองเมลตัน โมว์เบรย์ ของอังกฤษ ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เป็นวันที่สอง โดยคราวนี้ฟันธงว่าทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะเอาชนะ ทีมชาติอิหร่าน ในเกมนัดแรกของทั้งคู่ในคืนนี้

สำหรับวิธีการทำนาย เจ้าของอูฐได้เหน็บอาหารไว้หลังธงของอังกฤษและอิหร่านเพื่อให้ คามิลลา เลือก โดยปักธงไว้ห่างกัน 2-3 หลา ซึ่งเจ้าคามิลล่าก็เลือกกินอาหารในธงอังกฤษทุกครั้ง เป็นการทำนายว่า ทีมชาติอังกฤษของกุนซือ แกเรธ เซาธ์เกต จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในนัดนี้

เวอร์นอน มัวร์ หนึ่งในเจ้าของอูฐ กล่าวว่า เป็นโชคดีของทีมชาติอังกฤษที่การทำนายบอกว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มนี้ไปได้ ขณะที่ เจนนี่ มัวร์ บอกว่า คามิลล่ามีความตั้งใจสูง และมักจะรู้เสมอว่าถึงเวลาอาหาร ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นในความสามารถของมันในการทำนายผลฟุตบอลโลก

ทั้งนี้ คามิลลา ได้ฟันธงผลการแข่งขันนัดเปิดสนามมาแล้ว โดยทายว่า เอกวาดอร์ จะเป็นฝ่ายมีชัย ซึ่งผลก็ออกมาถูกต้อง เมื่อ เอกวาดอร์ เอาชนะ กาตาร์ ไป 2-0 โดย เอนนอร์ วาเลนเซีย ยิงคนเดียวทั้งสองประตู ซึ่งต้องมาติดตามกันว่า "คามิลลา" จะทายผลได้แม่นยำอีกครั้งหรือไม่

logoline