svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลประณาม กาตาร์ เป็นบอลโลกที่ค่าใช้จ่ายแพงสุด

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

The sun เปิดเผยว่า แฟนบอลอังกฤษจะต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 5,000 ปอนด์ในการไปดูบอลโลกที่ กาตาร์ เพื่อติดตามทีมรัก ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

สมาคมผู้สนับสนุนฟุตบอลได้ประณามการแข่งขันกาตาร์ว่าเป็น "ฟุตบอลโลกที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา" หลังจากคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับแฟน ๆ ในการแข่งขัน

ราคาตั๋วการแข่งขันที่ถูกที่สุดสำหรับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษที่  ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ถ้าแกเร็ธ เซาธ์เกต และเพื่อนร่วมทีมทำสำเร็จ จะมีราคา 1,200 ปอนด์  เที่ยวบินไปกลับในการไปกาตาร์ มีตั้งแต่ 800 ถึง 1,100 ปอนด์

แฟนบอลประณาม กาตาร์ เป็นบอลโลกที่ค่าใช้จ่ายแพงสุด

สำหรับตัวเลือกที่พักที่ถูกที่สุดในอพาร์ทเมนท์ราคาประหยัด แฟน ๆ จะต้องจ่ายเงินอย่างน้อย75 ปอนด์ต่อคืนรวมเป็น 2,175 ปอนด์ หากเดินทางจากอังกฤษในวันที่ 21 พฤศจิกายนจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 18 ธันวาคม


และรวมค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางในประเทศ อาหารและเครื่องดื่มรวมกันแล้ว ค่าใช้จ่ายรวมสำหรับการเดินทางจะมากกว่า 5,000 ปอนด์

แฟนบอลประณาม กาตาร์ เป็นบอลโลกที่ค่าใช้จ่ายแพงสุด
สำหรับ เบียร์ซึ่งมักจะขายในร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมที่ได้รับอนุญาตในประเทศเท่านั้น  คาดว่าจะมีราคาอย่างน้อย 12 ปอนด์ในเมืองหลวงของโดฮา

ในขณะเดียวกัน เบียร์ในสนามกีฬาจะจำหน่ายในราคาเพียง 6 ปอนด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ และจะสามารถดื่มได้เฉพาะในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น

logoline