svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วอลเลย์บอลสาวไทย" ลงซ้อมก่อนเจอโดมินิกัน-เผยอาการบาดเจ็บ "ปิยะนุช"

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงซ้อมก่อนมีคิวเจอ โดมินิกัน วันเสาร์นี้ "ปิยะนุช แป้นน้อย" เผยไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต ผ่านเข้ารอบ 2 ของศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตาม


ล่าสุด "วอลเลย์บอลสาวไทย" ได้เดินทางไปลงซ้อมที่สนาม เออร์โก้ อารีน่า เมือง กดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ สังเวียนแข่งในรอบนี้ เพื่อเตรียมพร้อมในการรับมือกับ ทีมชาติโดมินิกัน ดีกรีทีมอันดับ 8 ของโลกซึ่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในเวลานี้


โดยทีมชาติโดมินิกันมีจุดเด่นเรื่องความสูงและความหนักหน่วงในการบุก ทำให้การซ้อมครั้งนี้ไทยจึงเน้นไปที่การตั้งรับ และการหาจังหวะบุกโต้กลับ เป็นหลัก


จากนั้นหลังซ้อม ทีมงานปล่อยนักกีฬาพักเดินเล่นบริเวณที่พักประมาณ 2 ชม. ก่อนจะมาเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายในช่วงเย็น โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

"วอลเลย์บอลสาวไทย" ลงซ้อมก่อนเจอโดมินิกัน-เผยอาการบาดเจ็บ "ปิยะนุช" ด้านอาการบาดเจ็บของ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับอุบัติเหตุชนกับศอกของ อัจฉราพร คงยศ ระหว่างเกมที่พบกับเกาหลีใต้ วานนี้ (29 ก.ย.) จนทำให้บรรดาแฟนๆเป็นห่วงว่าเจ็บหนักแค่ไหนนั้น ล่าสุด ปิยะนุช เผยว่าเป็นแค่อุบัติเหตุระหว่างเกมเล็กน้อย และโดนเพียงแค่เฉี่ยวๆ ตอนนี้ไม่มีอาการใดๆแล้ว ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง


สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติไทย กับ โดมินิกัน จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์นี้ (1 ต.ค.) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint-23

logoline