svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย"

26 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานทูตและคนไทยในโปแลนด์ ร่วมสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ส่งอาหารเช้ามาเลี้ยงแบบจัดเต็ม ขณะที่การซ้อมช่วงเช้าบรรดานักกีฬาทำได้เพียงยืดกล้ามเนื้อหน้าห้องพักเนื่องจากภายนอกอากาศเย็นจัด

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์และโปแลนด์ โดยเวลานี้ทัพนักตบลูกยางสาวไทยเดินทางไปถึงประเทศโปแลนด์เพื่อเตรียมตัวแข่งขันอีก 4 นัดที่เหลือของรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย

 

บรรยากาศในเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่โปแลนด์ (13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) หลังพักกันเต็มที่เมื่อค่ำวานนี้ที่เดินทางมาถึง "ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย" ต้องยืดร่างกาย หรือ Exercise ที่บริเวณหน้าห้องพัก เพราะอากาศข้างนอกตอนเช้าค่อนข้างเย็นจัด โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย" สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย"

ส่วนมื้อเช้า มีเมนูให้เลือกหลากหลายและครบถ้วนตามโภชนาการ แถมยังมีคนไทยใจดีที่ประกอบกิจการร้านอาหารที่เมืองกดัญสก์ และทางสถานทูตส่งอาหารไทยมาให้นักกีฬาไทยได้เลือกกันด้วย

 

สำหรับโปรแกรมวันนี้ ช่วงสาย และบ่าย เจ้าหน้าทีทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาจะเข้ามาช่วยฟื้นฟูนักกีฬาถึงที่พัก ส่วนช่วงเย็นจะเป็นโปรแกรมซ้อม 2 ชั่วโมง ที่สนามแข่งขัน 

 

โดยทีมชาติไทยจะลงสนามนัดที่สอง พบ เจ้าภาพ โปแลนด์ ในวันพุธที่ 28 ก.ย. เวลา 01.30 น. (คืนวันอังคารที่ 27 ก.ย.) ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint-23

สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย" สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย" สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย" สถานทูต-คนไทยในโปแลนด์ ร่วมส่งอาหารเลี้ยง "วอลเลย์บอลสาวไทย"

logoline