svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เซซาร์"ติวเข้มฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ ประกาศรายชื่อ 14 แข้ง 22 ก.ย.นี้

19 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกฟุตซอลเอเชียนคัพ 2022 รวมพล "โค้ชเซซาร์" กระตุ้นลูกทีมให้ตื่นตัว ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์แล้ว ส่วนเรื่องรายชื่อ 14 คน รอเช็กครั้งสุดท้ายถึงวันที่ 22 ก.ย.

19 กันยายน 2565 ที่ แพท อารีน่า สนามเหย้าของทีมฟุตซอลการท่าเรือ  คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปนนำทัพ "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2022 ที่คูเวต ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 7 ตุลาคม นี้ ล่าสุดได้เรียกลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจบภารกิจใน คอนติเนนตัล ฟุตซอล

 

การฝึกซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง เน้นไปรูปแบบการเข้าทำการจบสกอร์และการซ้อมการทำประตู ก่อนจะปิดท้ายด้วยการซ้อมจังหวะพาวเวอร์เพลย์ 

 

ภายหลังการซ้อม โค้ชเซซาร์ กล่าวว่า "บรรยากาศวันแรกหลังจากปล่อยพักมา 2 วัน นักเตะยังดูมีอาการล้าอยู่ ในใจอยากให้เข้าสู่โหมดทัวร์นาเมนท์ที่จะมาถึงโดยเร็ว นักเตะจะได้มีความตื่นตัว ส่วนเรื่องของเลือกตัวผู้เล่นจะไป อย่างที่เคยบอกว่ามี 14 คนในใจแล้ว วันนี้เรามีผู้เล่นมาฝึกซ้อม 17 คน เพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีมีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ซึ่งเรายังมีเวลาแก้ไขรายชื่อได้ถึง วันที่ 22 กันยายน ก่อนออกเดินทางในวันที่ 23 กันยายน"

"เซซาร์"ติวเข้มฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ ประกาศรายชื่อ 14 แข้ง 22 ก.ย.นี้

"ณ ตอนนี้คงต้องโฟกัสไปที่นัดแรกที่จะพบกับ อิรัก ซึ่งมีฟอร์มการเล่นดีในช่วงการอุ่นเครื่องล่าสุดเพิ่งจะชนะ เลบานอน 2-0 อย่างไรก็ตามเราก็ยังเชื่อมั่นในผู้เล่นคนที่มี แม้เราจะมีผู้เล่นหน้าใหม่ประสบการณ์น้อยแต่ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น ตอนนี้เราต้องพัฒนาสปีดบอลในเกมรุกให้เร็วขึ้นกว่านี้ ส่วนเรื่องเกมรับอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เป้าหมายคือต้องพยายามไปให้ไกลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้" 

 

โปรแกรมฟุตซอลเอเชี่ยนคัพรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์

  • วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ทุกนัด ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS

"เซซาร์"ติวเข้มฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ ประกาศรายชื่อ 14 แข้ง 22 ก.ย.นี้ "เซซาร์"ติวเข้มฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ ประกาศรายชื่อ 14 แข้ง 22 ก.ย.นี้
 

logoline