svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรนัลโด้" กลับถึงแมนเชสเตอร์ เตรียมถกอนาคตกับ "เทน ฮาก"

26 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ แมนฯยู เดินทางกลับถึง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาดเตรียมเข้าพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก เพื่อหารือเรื่องอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ว่าสรุปแล้วเจ้าตัวจะอยู่ต่อหรือจะขออำลาทีม

“ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (25 ก.ค.) หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ได้เข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกับแมนฯยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลส่วนตัว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


รายงานข่าวระบุว่า โรนัลโด้เตรียมพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด เกี่ยวกับแผนการทำทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยเทน ฮาก แสดงท่าทีชัดเจนมาตลอดว่าต้องการรั้งตัวโรนัลโด้ไว้กับทีมต่อไป ขณะที่แมนฯยูก็แสดงจุดยืนว่าไม่คิดจะขาย “ซีอาร์ 7” ในตลาดรอบนี้ เนื่องจากตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม ยังมีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะแจ้งความจำนงขอย้ายทีม และพยายามให้ "ปีศาจแดง" ยอมเจรจาหากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา เนื่องจากต้องการลงเล่นให้ทีมที่ได้ลุยศึกใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเดินทางกลับจากทัวร์ช่วงปรีซีซั่น และจะกลับมาซ้อมในวันอังคารนี้ (26 ก.ค.) เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 ส.ค. นี้

"โรนัลโด้" กลับถึงแมนเชสเตอร์ เตรียมถกอนาคตกับ "เทน ฮาก"

logoline