svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โรม่าเปิดตัว "ดีบาล่า" ร่วมทัพเป็นทางการ

21 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรม่า ประกาศคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี

สโมสร โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงผ่านเว็บไซต์โดยยืนยันการเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์อย่างเป็นทางการ โดยเป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี หรือจนจบฤดูกาล 2024-25 และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 21 แทน เนมานย่า มาติช ที่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ 8 


ดีบาล่า กล่าวหลังการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่น สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ว่า "วันที่ทำให้ผมได้เซ็นสัญญาในครั้งนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ มากมาย ความรวดเร็วและความมุ่งมั่นที่ โรม่า แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผมมากแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่สร้างความแตกต่างได้ทั้งหมด"
 

"ผมเข้าร่วมทีมที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น สโมสรที่วางรากฐานความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องสำหรับอนาคต และโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานด้วย"


"ในฐานะคู่ต่อสู้ ผมชื่นชมบรรยากาศที่แฟนๆ โรม่า สร้างขึ้น ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะมีโอกาสได้ทักทายพวกเขาในเสื้อชุดนี้" ดีบาล่า กล่าว


สำหรับ เปาโล ดีบาล่า หมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังใช้เวลา 7 ปีอยู่ที่ตูริน โดยก่อนหน้านี้ อินเตอร์ คือทีมเต็งที่จะได้กองหน้าวัย 28 ปีไปครอบครอง แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น โรม่า ที่คว้าตัวไปร่วมทีมได้ในที่สุด

logoline