svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้า "สเตอร์ลิง" - จ่อสอย "อาเก้" คืนถิ่นอีกราย

10 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาจาก แมนฯซิตี้ เรียบร้อย และยังมีข่าวว่ากำลังเจรจาดึง เนธาน อาเก้ หวนคืนถิ่นเดิมอีกรายด้วย

โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานตรงกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ส่วนเรื่องค่าตัวเวลานี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวตลาดนักเตะชื่อดังรายงานว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) พร้อมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) ซึ่ง สเตอร์ลิง จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2027 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี 


ขณะที่ค่าเหนื่อยนั้น "เดลี เทเลกราฟ" รายงานว่า สเตอร์ลิง จะได้รับจากต้นสังกัดใหม่มากกว่า 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะทำให้เจ้าตัวติด 1 ใน 3 ผู้เล่นชาวอังกฤษที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดบนเวทีพรีเมียร์ลีกทันที

เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้า \"สเตอร์ลิง\" - จ่อสอย \"อาเก้\" คืนถิ่นอีกราย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เชลซี กำลังทาบทาม นาธาน อาเก้ กองหลังชาวดัตช์เป็นรายต่อไป โดยคาดว่า แมนฯซิตี้ ตั้งราคาไว้ราว 41 ล้านปอนด์ เท่ากับตอนที่ซื้อจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2020 ซึ่ง อาเก้ เคยเล่นให้ เชลซี มาแล้วสมัยยังเป็นดาวรุ่ง เมื่อปี 2012-2017 โดยลงสนามให้ทีมไปแค่ 7 นัด ก่อนถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ บอร์นมัธ ในเวลาต่อมา

logoline