svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เร่งเสริมทัพ! ลีดส์คว้าดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก-วิลล่าสอยแข้งใหม่จากเซบีย่า

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเร่งเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ลีดส์ จัดการคว้า เบรนแดน อารอนสัน ดาวรุ่งจาก ซัลซ์บวร์ก ค่าตัวกว่า 22 ล้านปอนด์ ขณะที่ แอสตัน วิลล่า คว้าตัว ดิเอโก้ การ์ลอส มาจากเซบีย่า ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์

"ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เบรนแดน อารอนสัน ปีกดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่ย้ายมาจาก เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี ส่วนค่าตัว สื่อคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 22.2 ล้านปอนด์


โดย เบรนแดน อารอนสัน ย้ายจาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มาอยู่กับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงต้นปี 2021 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามทั้งหมด 65 นัด ยิงได้ 13 ประตู และการย้ายร่วมทีม "ยูงทอง" ในครั้งนี้ทำให้แข้งวัย 21 ปี จะได้ร่วมงานกับ เจสซี่ มาร์ช กุนซือร่วมชาติอีกครั้ง หลังเคยทำงานร่วมกันที่ ซัลซ์บวร์ก มาแล้ว

เร่งเสริมทัพ! ลีดส์คว้าดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก-วิลล่าสอยแข้งใหม่จากเซบีย่า

ส่วนทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ตกลงคว้าตัว ดีเอโก้ การ์ลอส แนวรับชาวบราซิเลียนของ เซบีย่า เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 26 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวนักเตะกำลังเดินทางมาตรวจร่างกายที่สโมสรและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป


สำหรับ ดีเอโก้ การ์ลอส เป็นกำลังสำคัญของ เซบีย่า มาตลอดสามปีหลังสุด โดยลงเล่นให้ทีมไปถึง 136 นัด และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2020 ได้สำเร็จ และนับเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ "สิงห์ผงาด" ในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังจากได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาจาก บาร์เซโลน่า แบบถาวร รวมถึงได้ บูบาการ์ กามาร่า กองหลังจาก โอลิมปิก มาร์กเซย แบบไม่มีค่าตัว

เร่งเสริมทัพ! ลีดส์คว้าดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก-วิลล่าสอยแข้งใหม่จากเซบีย่า

logoline