svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ติอาโก้"มีลุ้นฟิตทันนัดชิงยูซีแอล-"โอเว่น"ฟันธงหงส์ถึงแชมป์

26 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยข่าวดี "ติอาโก้" มีลุ้นฟิตทันช่วยทีมในนัดชิงยูซีแอลเสาร์นี้ ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น สวมบทหมอดูฟันธง "หงส์แดง" ซิวแชมป์แบบชนะขาด 3-0 หรือ 3-1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ โดยเผยข่าวดีว่ามีโอกาสที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนสำคัญจะฟิตทันช่วยทีมในเกมสำคัญนี้ได้ หลังมิดฟิลด์สแปนิชได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา


คล็อปป์ ระบุว่า "ตอนนี้มันมีโอกาสดีมากๆ (ที่ ติอาโก้ จะฟิตทัน) เขาจะได้ลงซ้อมในตอนบ่าย หลังจากในช่วงเช้าเขาสามารถออกแรงได้ในระดับหนึ่ง ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมแบบทีมในวันถัดไปได้ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงมันก็จะถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"


"ตอนจบเกมกับ วูล์ฟส์ ผมคิดว่ามันเป็นอาการที่น่าเป็นห่วงมากๆ แต่หลังจากนั้นเราก็ได้รับข่าวดีว่าอาการมันไม่ได้แย่อย่างที่คิด ดังนั้นเราก็คงจะต้องรอดูกันต่อไป"

"ติอาโก้"มีลุ้นฟิตทันนัดชิงยูซีแอล-"โอเว่น"ฟันธงหงส์ถึงแชมป์

ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันผันตัวไปรับหน้าที่วิเคราะห์เกมทางทีวี ออกมาฟันธงว่า ซึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงครั้งนี้ จะเป็น "หงส์แดง" ที่คว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ขาดลอย เหตุเพราะมีศักยภาพเกมรุกที่เหนือกว่ามาก


"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เหนือกว่า มาดริด และพวกเขาจะชนะขาด 3-1 หรือไม่ก็ 3-0 จากการคาดการณ์ของผม ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะอย่างไม่เป็นปัญหาเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีทีเด็ดในทุกๆนาที และเหนือกว่า มาดริด" ตำนานดาวยิงเจ้าของฉายา "เบบี้โกล" กล่าว

logoline