svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

พล.อ.ประวิตร ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย "ฮานอยเกมส์"

16 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประวิตร ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย "ฮานอยเกมส์" ภูมิใจไทยชนะอินโดนีเซีย 3:0 เซ็ต เชื่อมั่น ความแข็งแกร่ง ประสบการณ์ คว้าเหรียญทองให้คนไทย

16 พฤษภาคม 2565 พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ รองโฆษก คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมานตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกฯได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่31 อย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้เวลาประมาณ 11.00 น. พล.อ.ประวิตร และคณะได้เดินทางโดยรถยนต์ ใช้เวลากว่า 2 ช.ม.ไปยังสนามกีฬา Quang Ninh Gymnasium เมืองกว่างนิงห์ อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ของกรุงฮานอย

 

พล.อ.ประวิตร  ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  "ฮานอยเกมส์"

เพื่อเข้าชมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย  เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้นักกีฬาของไทยประสพความสำเร็จ และได้รับชัยชนะในที่สุด 3 : 0 เซ็ต โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ที่มีการเตรียมทีมฝึกซ้อมอย่างหนัก ทุกครั้งที่มีรายการแข่งขันต่างๆ และมีผลงานที่น่าประทับใจ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ มาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน นำความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ

 

พร้อมทั้งได้กล่าวอวยพร ขอให้นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้ง ทีมหญิงและทีมชาย ประสบความสำเร็จ สามารถนำเหรียญทองกลับสู่มาตุภูมิประเทศไทย สมความตั้งใจ พร้อมฝากแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ ที่ตั้งตารอคอย อย่างใจจดใจจ่อในการแข่งขันทุกนัด โดยเฉพาะทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติชุดนี้ ซึ่งเป็นขวัญใจชาวไทย ตลอดกาล

 

พล.อ.ประวิตร  ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  "ฮานอยเกมส์"

พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้มีส่วนร่วมเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการ การส่งเสริม/สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติวอลเลย์บอล รายการ ซีเกมส์ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดียิ่ง ทำให้นักกีฬามีกำลังใจแข่งขันและจะสามารถคว้าเหรียญทองได้ในที่สุด ต่อไป

 

จากนั้นในช่วงเย็นวันนี้ พล.อ.ประวิตร และคณะจะได้เดินทางไปเข้าชมเกมส์การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย  ณ  สนามแข่งขัน My Dinh Water Sport Stadium  กรุงฮานอย ต่อไป

 

พล.อ.ประวิตร  ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  "ฮานอยเกมส์"

logoline