svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพ "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนพบกับ เมียนมาในค่ำวันนี้ (13 พ.ค.) "มิโยะ" เผยศึกษาฟอร์มคู่แข่งมาอย่างดี ขณะที่ลูกทีมไร้ปัญหาบาดเจ็บพร้อมลงสนามครบครัน

12 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ สนามซ้อม ไดร์ เยน นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนพบกับ เมียนมา วันที่ 13 พ.ค. 65 ซึ่งเป็นเกมที่ 2 รอบแบ่งกลุ่มบี ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 31


โดยแมตช์เเรกทัพชบาแก้วเอาชนะ สิงคโปร์มาได้ 3-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี อยู่ขณะนี้ 


การฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา 


หลังการฝึกซ้อม มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “หลังจากที่เราเอาชนะเกมแรกมาได้ มันทำให้บรรยากาศในทีมของเราดีขึ้น” 


“ที่ผ่านมาเราก็ได้มีการเตรียมความพร้อม ได้ศึกษาเกมของฝั่งเมียนมา มาพอสมควร เกมพรุ่งนี้เราจะเล่นตามแผนที่เราวางไว้และเล่นให้ดีที่สุด” 


“เรื่องของอาการบาดเจ็บ น้องๆในทีมตอนนี้ทุกคนมีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน จะมีอาการบาดเจ็บก็เพียงเล็กน้อยไม่ส่งผลต่อการแข่งขันแน่นอน” 


สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา  วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนาม คัมภา สเตเดียม ถ่ายทอดช่อง MCOT HD30

 

ลิงค์ดูบอลสด  ไทย - เมียนมา ดูบอลหญิงซีเกมส์ วันศุกร์ที่ 13 พ.ค. 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ช่อง MCOT HD30 >>>>> คลิกที่นี่ <<<<<

เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่ เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่ เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่ เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่ เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่ เชียร์ "ชบาแก้ว" ดวลเมียนมาค่ำนี้ "มิโยะ"เผยพร้อมเต็มที่

logoline