svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช้างศึก ชุดซีเกมส์ ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปเวียดนาม "วรชิต"หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

3 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม


สำหรับ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะตามมาสมทบเพิ่มเติมอีกรายอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และเน้นเรื่องการเตรียมร่างกายให้พร้อมและใส่แท็คติก


ก่อนการฝึกซ้อม วรชิต กนิตสรีบำเพ็ฐ กล่าวว่า "เป็นเกียรติครับที่เราได้มาซีเกมส์ ครั้งนี้ และมาในโควต้า อายุเกินด้วย และในลิสต์ตอนแรกมีคนอายุเกิน 6-7 คนด้วย เขาก็อาจจะเลือกคนอื่น แต่ก้ดีใจที่เขาเลือกเรา"


"ครั้งนี้กับสองครั้งที่ผ่านมาสำหรับผมแตกต่างกันแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เราเล่นกับพี่และเพื่อน แต่ครั้งนี้เราเป็นพี่แล้ว เราก็ต้องช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และน้องๆทุกคนมากที่สุด"


"เป้าหมายก็คือเหรียญทองอยู่แล้ว ฝากติดตามเชียร์ทีมฟุตบอลชายในครั้งนี้ ทั้งตัวผม พี่ๆน้องๆ คนอื่นๆก็จะพยายามนำเหรียญทองกลับมาประเทศไทยให้ได้"


สำหรับทีมชาติไทย ชุดดังกล่าวจะจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 4 และ 5 พฤษภาคม 2565 

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ มาเลซีย กัมพูชา, สปป.ลาว และ สิงคโปร์ โดยกลุ่มนี้จะแข่งขันที่ เธียน ตรวง สเตเดียม ในเมือง นัม ดินห์ มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้ 

  • นัดแรก : ไทย พบ มาเลเซีย เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง PPTV HD 
  • นัดที่สอง : ไทย พบ สิงคโปร์ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง MCOT HD30 
  • นัดที่สาม : กัมพูชา พบ ไทย เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง GMM 25   
  • นัดที่สี่ : สปป.ลาว พบ ไทย เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง 7 HD
  • รอบรองชนะเลิศ : วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่สนาม หมีดิญ กรุงฮานอย
  • รอบชิงเหรียญทอง-ทองแดง: วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่สนาม หมีดิญ กรุงฮานอย
     

"วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์ "วรชิต" หวังช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อเป้าหมายเหรียญทองซีเกมส์

logoline