svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ล้ำเส้นหนัก! "แม็กไกวร์"ถูกขู่วางระเบิดบ้าน

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกขู่วางระเบิดบ้าน ตร.เร่งตรวจสอบ สาเหตุคาดมาจากแฟนบอลที่ไม่พอใจฟอร์มเจ้าตัวที่ย่ำแย่หนักในช่วงหลัง

"สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของ แมนฯยูไนเต็ด ได้รับอีเมลที่มีข้อความขู่ว่าจะมีการวางระเบิดที่บ้านพักของเขาที่อาศัยอยู่กับ เฟิร์น ฮอวกินส์ คู่หมั้นของเขารวมถึงยังมีลูกสาวอีก 2 คน ทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยสุนัขตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของ แม็กไกวร์ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด


ด้านโฆษกส่วนตัวของ แม็กไกวร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แฮร์รี ได้รับภัยคุกคามร้ายแรงต่อบ้านและครอบครัวของเขาถึงเรื่องการขู่วางระเบิด เขาได้รายงานกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่ แฮร์รีให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของครอบครัว และคนรอบข้างของเขาอย่างมากที่สุด”

 

“อย่างไรก็ตามเขาจะเตรียมตัวสำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ต่อไปตามปกติ และเรายังไม่มีความเห็นใดเพิ่มเติมในเวลานี้”


ทั้งนี้ สาเหตุสำคัญคาดกันว่าน่าจะมาจากแฟนบอลที่ไม่พอใจผลงานของอดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โดนวิจารณ์ตลอดในช่วงหลัง และล่าสุดเขาเพิ่งพาทีมพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-4 ในศึกแดงเดือดเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

logoline