svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ใครจะเข้าวิน? สื่อนอกเผยผีแดงลิสต์4ชื่อว่าที่กุนซือใหม่

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อดังฝั่งอังกฤษเผย แมนฯยูไนเต็ด ตัดชื่อว่าที่กุนซือใหม่ของทีมเหลือแค่ 4 ราย "โปเช็ตติโน่-เทน ฮาก" ตัวเต็ง "ทูเคิ่ล" หลุดโผ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการตัดตัวเลือกที่จะพิจารณาให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ ราล์ฟ รังนิก ที่จะโยกไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา 


โดยเหลือชื่อกุนซือ 4 รายที่ทีมต้องการให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า ประกอบไปด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ช อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ฆูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือทีมชาติสเปนที่ปัจจุบันคุมทัพ เซบีย่า และ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปนคนปัจจุบัน

ส่วน โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวพัวพันในช่วงหลังจากการที่ "สิงห์บลูส์" กำลังเผชิญวิกฤตภายในสโมสร หลัง โรมัน อบราโมวิช ถูกคว่ำบาตรจนต้องประกาศขายทีม โดยบอร์ด แมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่า ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ก็คงไม่คิดปล่อยกุนซือเลือดด๊อยช์รายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี เวลานี้


ขณะที่ตัวเต็งกุนซือใหม่ของ "ผีแดง" สื่อรายงานว่ายังคงเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริก เทน ฮาก เหมือนเดิม แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ด้วย โดยเวลานี้ แมนฯยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังอันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล อยู่ถึง 4 คะแนน

logoline