svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มันส์แน่! "มิลาน" ปะทะ "อินเตอร์" ตัดเชือกโคปปา อิตาเลีย คืนนี้

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึก "มิลาน ดาร์บี" ระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน เตรียมระเบิดศึกในคืนนี้ ในฟุตบอลถ้วย โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เช็กความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีมได้ที่นี่

ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จะเปิดสนาม ซาน ซีโร่ รับการมาเยือนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในคืนนี้ เวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
เอซี มิลาน

"ปีศาจแดงดำ" ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ช่วงหลังฟอร์มสะดุดไปบ้างหลังไม่ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึง ซานโดร โตนาลี่ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน แต่ยังมีข่าวดีก็คือ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ 


สำหรับการจัดทัพ ยังยึดระบบ 4-2-3-1 ตามถนัด ใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา คอยสนับสนุนเกมรุก

อินเตอร์ มิลาน
"งูใหญ่" ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ฟอร์มช่วงหลังแผ่วไปเช่นกัน นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ เจนัว 0-0 ทำให้ 4 นัดหลังสุดทุกรายการไม่ชนะใคร ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โจอากิน กอร์เรอา ที่ยังบาดเจ็บเพียงรายเดียว  แต่มีข่าวดีคือจะได้ โรบิน โกเซนส์ และ มาติอัส เวซิโน่ หายเจ็บกลับมาแล้ว


ด้านการจัดทัพ จะยังใช้ระบบ 3-5-2 เหมือนเดิม โดย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ได้พักในนัดที่แล้ว จะคืนตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าคู่กับ เอดิน เชโก้ ขณะที่แดนกลางจะขับเคลื่อนเกมโดย มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า

logoline