svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ลินการ์ด"ส่ออยู่ผีต่อหลังนิวฯยกธงขาวยืมตัว

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุก แมนฯยูไนเต็ด ส่อแววต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลัง นิวคาสเซิ่ล เลิกล้มความพยายามที่จะขอดึงตัวไปร่วมทีม เหตุ "ผีแดง" เรียกค่าตอบแทนสูงเกินไป

โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องค่ายืมใช้งานด้วยมูลค่าสูง ทั้งที่ ลินการ์ด เข้าสู่ช่วงหกเดือนสุดท้ายของสัญญาแล้ว แถม "ปีศาจแดง" ยังต้องการให้ นิวคาสเซิ่ล รับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย แม้ทาง ลินการ์ด และ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะเห็นพ้องต้องกันในเรื่องการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก็ตาม


ด้วยเหตุนี้ทำให้ "สาลิกาดง" อาจตัดสินใจเลิกล้มการเจรจากับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมจะเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่น หากต้นสังกัดของแนวรุกทีมชาติอังกฤษยังไม่มีทีท่าอ่อนข้อในการเจรจาย้ายทีมครั้งนี้


ก่อนหน้านี้ นีซ ทีมดังแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ปฏิเสธการเจรจาไปเช่นกันเนื่องจากไม่สามารถยอมรับข้อเรียกร้องจาก แมนฯยูไนเต็ดได้


สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด เพิ่งเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแค่ 14 นัดในทุกรายการ รวมเวลาลงสนามไปเพียง 273 นาทีเท่านั้น โดยยิงไป 2 ประตู ทำให้โอกาสในการติดธง "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ในปลายปีนี้ ยังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง

logoline