svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผีแดงเอาจริงจัด"แรชฟอร์ด-โด้"ล่าตาข่ายวิลล่าศึกเอฟเอคัพคืนนี้

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ครบครัน นำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมพบ แอสตัน วิลล่า ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนนี้

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ตกค้าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในเวลา 02.55 น. โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ 4 ต่อไป


สภาพความพร้อมล่าสุด
แมนฯยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ผลงานช่วงหลังยังไม่น่าประทับใจนัก โดยนัดล่าสุดเพิ่งจะพ่ายคาบ้านให้กับ วูล์ฟส์ 0-1 ในประเดิมปีใหม่ สำหรับความพร้อมเกมนี้ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ยกเว้น ปอล ป็อกบา ซึ่งเจ็บยาวอยู่ก่อนหน้านี้ รวมถึง อีริก ไบยี่ ที่บินไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 


เกมนี้คาดว่า รังนิก น่าจะยังยึดผู้เล่นตัวหลักลงสนามต่อไป เพื่อเก็บชัยชนะเรียกความมั่นใจสู่ทีมอีกครั้ง โดยน่าจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่กองหน้า และให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจสซี่ ลินการ์ด คอยสนับสนุนเกมรุก

แอสตัน วิลล่า
ด้าน "สิงห์ผงาด" ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมนี้จะต้องขาด เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ กับ มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ที่บินไปเล่นในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รวมถึง มาร์เวลัส นากัมบา ที่ยังบาดเจ็บ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า ยังไม่ฟิตและเอกสารยังไม่เรียบร้อย จึงยังไม่น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ ทำให้ 3 แนวรุกของพวกเขาจะยังเป็นหน้าที่ของ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย, แดนนี่ อิงส์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ตามเดิม

logoline