svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่องก่อนมีโปรแกรมดวลเจ้าภาพ ปาเลสไตน์ ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 25 ก.ย. นี้ "จณิสตา" แข้งดาวรุ่ง เปิดใจหวังได้โอกาสเล่นกับรุ่นพี่

20 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามหญ้าเทียม มายิด ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ) 

 

โดยนัดแรก”ชบาแก้ว”เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย 4-0 เก็บ 3 แต้มแรก สำเร็จ ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก ผู้เล่น 11 ตัวจริง ในนัดที่เจอมาเลเซีย เน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และ กลุ่มที่สอง ฝึกซ้อมรูปแบบตามปกติ

 

หลังการฝึกซ้อม  จณิสตา จินันทุยา ดาวรุ่งฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย “ความพร้อมในตอนนี้ส่วนตัว ประมาณ 90% ค่ะ ยังเหลือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ยังต้องปรับเพื่อให้เข้ากับพี่ๆในทีมให้ได้มากที่สุด”

 

“การที่มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์พอสมควร รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ หนูหวังว่าจะได้ลงสนามมีส่วนร่วมกับพี่ๆ เพื่อพาทีมชนะและผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆให้ได้มากที่สุดค่ะ”

 

“อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้พวกเรา ทัพชบาแก้ว เหลืออีก 1 แมตช์ กับ ทีมชาติปาเลสไตน์ เราจะสู้ให้เต็มที่ค่ะ”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

"ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์ "ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์ "ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์ "ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์ "ชบาแก้ว" ซ้อมต่อเนื่องเตรียมดวลปาเลสไตน์

logoline