svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปราจีนบุรีฯกร้าวขอแต้ม"บางมด"

06 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลบางกอกพรีเมียร์ลีก เกมนัดแรกของฤดูกาล ทีมในดิวิชั่น 3 เตะกันวันอาทิตย์ ที่ 19 ก.ค. " ตะโกกบูรพา" ปราจีนบุรี ซิตี้ จะเปิดบ้านรับมือ " บางมด เอฟซี" งานนี้ฝั่งเจ้าถิ่นประกาศจัดผู้เล่นในขุมกำลัง ที่ผ่านประสบการณ์ไทยแลนด์เมเจอร์ลีกลงสนาม เป็นแกนหลัก ระบุเกมนัดแรก เป้าหมายเดียวคือเก็บแต้ม เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอล

ปราจีนบุรีฯกร้าวขอแต้ม"บางมด"

ปราจีนบุรี ซิตี้ ( ชุดแข่ง แดง - ดำ)

ชัยรัตน์ ทรงนวรัตน์ ประธานสโมสรฟุตบอล ปราจีนบุรี ซิตี้ " ตะโกกบูรพา" ทีมฟุตบอลจากการแข่งขันไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก ( ทีเอ) ฤดูกาล 2018 และ 2019 โซนภาคตะวันออก ให้สัมภาษณ์กับ " เนชั่น ทีวี" ว่า ฟุตบอลลีกสมัครเล่นกึ่งอาชีพ บางกอกพรีเมียร์ลีก ( บีพีแอล ) ฤดูกาล 2020 ที่จะเปิดการแข่งขัน นับตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคม เป็นต้นไป ปราจีนบุรี ซิตี้ ได้สมัคร เข้าร่วมแข่งขันกับรายการนี้เป็นปีแรก โดยอยู่ในระดับดิวิชั่น 3 สำหรับ เกมแรกของฤดูกาลคือ วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคม จะเป็นการเปิดบ้าน สนามฟุตบอล องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลอย อำเภอประจันตคามรับมือทีม" บางมด เอฟซี" จากกรุงเทพฯ




ปราจีนบุรีฯกร้าวขอแต้ม"บางมด"







สำหรับเกมนี้ เป้าหมายทีมที่วางไว้ กับขุมกำลังที่จะลงทำหน้าที่ในสนาม จะใช้ผู้เล่นชุดเดิม ที่เคยผ่านประสบการณ์กับไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก เป็นแกนหลัก คือ สัดส่วน 80% ส่วนที่เหลือจะมาจากผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งการเล่นเกมแรกในบ้าน สำหรับ ปราจีนบุรีซิตี้ แน่นอนว่าคือการเก็บ 3 แต้ม เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีม ที่สำคัญคือการทำผลงานเพื่อปลุกกระแสฟุตบอลของจังหวัดให้กลับมาคึกคัก เพราะถือเป็นฟุตบอลรายการแรก ที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ ดังนั้นการทำผลงานนัดแรก เพื่อสร้างบรรยากาศ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันถัดจากเกมแรกของปราจีนบุรี ซิตี้ปรากฏว่า อีก 4 นัด ถัดจากนั้น ก็เป็นการเล่นในบ้านเช่นกัน กระทั่ง นัดที่ 6-9 จึงเป็นการออกไปเล่นนอกบ้าน


ปราจีนบุรีฯกร้าวขอแต้ม"บางมด"






" ตอนนี้ก็ถือว่าบรรยากาศในพื้นที่ กระแสเริ่มมา จากทางแฟนบอล สำหรับการเล่นในบ้าน มาตรการเฝ้าระวังโควิด 19 เรา ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วย จะดำเนินการทุกอย่างภายใต้แนวทางของภาครัฐ เพื่อสร้างความมั่นใจ" ชัยรัตน์ กล่าว



ปราจีนบุรีฯกร้าวขอแต้ม"บางมด"











logoline