svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เป้าหมายต่อไปของ "ซีดาน" ออกมาแล้ว

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุอย่าง มาร์ก้า ตีข่าว หลังจากส่อแววใกล้ปิดดีล เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ได้แล้วนั้น ตอนนี้ เรอัล มาดริด ก็จะเร่งเครื่องล่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยพวกเขาหวังว่า ป็อกบา กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวจะหาทางกดดันให้ "ปีศาจแดง" ต้องปล่อยเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปนเรอัล มาดริดเตรียมที่จะเดินเครื่องล่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ
สโมสรชื่อดังจาก ลีก ลาลีกา สเปน "ราชันชุดขาว" ตั้งใจที่จะทำการเสริมทัพอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง โดยว่ากันว่า ป็อกบา คือหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา ขณะที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเองก็เคยบอกว่าการเล่นให้ เรอัล คือความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังเผยว่ามันจะเป็นเรื่องดีมากๆ หากได้ทำงานร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน ที่ตอนนี้เป็นกุนซือของ เรอัล ด้วย
จากเดลนักเตะคนล่าสุดจอง เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะได้ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี มาร่วมทัพแล้ว หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และทีมงานของ อาซาร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็จะหันมาล่าตัว ป็อกบา เป็นเป้าหมายต่อไป โดย มาร์ก้า บอกว่า ซีดาน เป็นคนขอให้บอร์ดบริหารดึงตัว ป็อกบา มาร่วมทีมให้ได้เอง
อย่างไรก็ตาม คนใหญ่คนโตของ เรอัล ก็รู้ดีว่านี่จะเป็นภารกิจที่ยากกว่าการล่า อาซาร์ เพราะเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมขาย ป็อกบา ออกไปง่ายๆ หลังจากตอนนี้เจ้าตัวเหมือนจะเป็นศูนย์กลางในการเล่นของทีมไปแล้ว และ เรอัล ก็อาจจะต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" ใจอ่อน
มาร์ก้า เสริมว่า เรอัล หวังว่า ป็อกบา รวมถึง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาจะหาทางกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ แต่ถ้าเกิดแข้งวัย 26 ปีมีราคาแพงเกินไปแล้วนั้น เรอัล ก็จะล้มแผนการล่าตัวเขาทันที

logoline