svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เกษตรศาสตร์ฯ" ขอจบภารกิจที่ดิวิชั่น 1

30 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่าด่านได้สำเร็จ สำหรับ "เกษตรศาสตร์ เอฟซี" กับการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ของศึกแชมป์เปี้ยนลีก พวกเขาตั้งเป้าว่าปีนี้ จะต้องไปให้ถึงดิวิชั่น 1 ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


2 ประตู ที่เกิดขึ้นกับฟุตบอลในรอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดเย็นวันอาทิตย์ ระหว่าง จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้าน ที่เปิดสนามจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย รับการมาเยือนจากเกษตรศาสตร์ เอฟซี และเป็นทีมเยือน ที่พลิกเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ รวม 3 ประตู ต่อ 2 หลังจากเกมแรก เป็นเกษตรศาสตร์แพ้ในบ้าน ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 เมื่อสรุป จากทั้ง 2 เกมของการพบกันคู่นี้ กลายเป็นเกษตรศาสตร์ ที่ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป เพราะทำประตูได้มากกว่า

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทำผลงานในลีกโซนกรุงเทพฯเละปริมณฑล ในฐานะทีมอันดับ 2 ของตาราง จาก 11 ทีม ขณะที่จ่าฝูงของโซนนี้ คือ จามจุรี ยูไนเต็ด ย้อนไปที่ผลงานในลีกภูมิภาค เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทำผลงานทั้งฤดูกาล ในลีกภูมิภาค ด้วยการลงแข่ง 20 นัดชนะ13เสมอ 3แพ้ 4 การประกบคู่ในรอบแชมป์เปี้ยนลีก ที่ให้ทีมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละโซนลงแข่งขัน เพื่อหาทีมที่ดีสุด เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 เกษตรศาสตร์ เอฟซี ประสบความสำเร็จ เมื่อฝ่าด่านจามจุรี ไนเต็ด ไปได้ และพวกเขาได้ไปต่อกับรอบ 2 ที่ยังคงแข่งแบบเหย้าเยือน

ทีมในลีกภูมิภาค 16 ทีม ขณะนี้ เหลือเพียง 8 ทีมเท่านั้น ที่ยังได้สิทธิในการเดินหน้าต่อ โดยมีปลายทางสุดท้าย คือ การเป็น 3 ทีม ที่ได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และรอบที่ 2 เกษตรศาสตร์ เอฟซี จะต้องพบกับ ราชประชา เอฟซี ที่ล้มเอ็มโอเอฟศุลกากร ยูไนเต็ด มาได้

logoline