svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สีสันการเลือกตั้งนายกฯ ส.บอล

11 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่เช้ามีผู้อ้างสิทธิการเลือกตั้ง ทั้งจากสโมสรระดับถ้วยต่างๆ จากต่างจังหวัด เช่นจากสุพรรณบุรี แต่คณะกรรมการเลือกตั้งไม่ให้เข้า เอกสารไม่ครบก็หมดสิทธิ บางท่านบอกจะรอจนกระบวนการเสร็จสิ้นเพื่อเรียกร้องสิทธิ ไม่รู้รออยู่จนจบรึเปล่า

มาดูที่นางฟ้าของการเลือกตั้งวันนี้ เป็น มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เข้าคูหา 3 รอบ เลือกตั้ง นายก อุปนายก และสภากรรมการ ทุกคั้งที่ลุกมาเข้าคูหา นักข่าวและผู้โหวตต้องเหลียวมองทุกครั้งไป ไม่ใช่แค่ความสวย วันนี้ขับรถสวย Bently มาด้วย


ส่วนการเลือกตั้งและนับคะแนน ลากยาวตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงประมาณบ่ายสามถึงจะเสร็จสิ้น ไม่พักรับประทานอาหารหรือของว่าง... ทำให้ คณะกรรมการ รวมถึงผู้มีสิทธิโหวต ต้องมารับประทานก๋วยเตี๋ยวแก้หิว ที่จัดไว้ให้ภายหลัง...


ไฮไลท์เด็ด คือวลีเด็ด ของว่าที่ นายกสมาคมฟุตบอล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงและเป็นการแสดงสปิริต ยอมรับความพ่ายแพ้ของ อ. หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่เข้าไปยินดีกับ พล.ต.อ.สมยศ แม้การเลือกตั้งยังไม่จบ อ.หรั่ง ไปสภาฯ ต่อ



ปิดท้ายตัวแทนของฟีฟ่า มร.ลูก้า นิโกล่า ยินดีกับวงการบอลไทย รอแค่ กกท ส่งเรื่องแต่งตั้งให้กับฟีฟ่า จะประกาศนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ได้ทันทีและมองว่า แม้มีกระบวนการขัดขวางไม่ให้ประกาศนายกคนใหม่ทันเดดไลน์ 15 ก.พ. ก็จะมีการมาพูดคุยกันอีกครั้ง ฟีฟ่าไม่น่าแบนเราจากวงการฟุตบอลโลก ทิ้งท้าย เชื่อว่าทุกอย่างจะราบรื่น

logoline