svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์" เจ๊งคาถิ่น "ปืน-เรือ" ทำได้แค่เสมอ

09 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เล่นในบ้านพลาดท่าพ่ายคริสตัล พาเลซ 1-2 ในขณะที่อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แค่เสมอ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ที่สนามแอนฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เกมนี้ทีมเยือนเริ่มต้นได้ดีกว่าเมื่อขึ้นนำในนาทีที่ 21 จาก ยานนิก โบลาซี่ แต่เจ้าถิ่นตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาทีจากคูตินโญ่ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1
ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเปิดเกมบดหนักแต่ยังขาดทีเด็ดทีขาดในจังหวะสุดท้าย แต่ก่อนหมดเวลาทีมเยือนได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของสก็อตต์ แดน นาทีที่ 82 หมดเวลา คริสตัล พาเลซ บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ประตู พาเลซ มี 19 แต้มจาก 12 นัดอยู่อันดับ 8 ส่วน หงส์แดง มี 17 แต้มจาก 12 นัด อยู่อันดับ 10

"หงส์" เจ๊งคาถิ่น "ปืน-เรือ" ทำได้แค่เสมอ


ทั้งนี้การแข่งขันที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวานนี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตนักเตะหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวว่าจะกลับมาช่วยทีมต้นสังกัดเก่าในฐานะทีมสต๊าฟโค้ชของเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เข้าชมเกมที่ทีมรักพ่ายต่อพาเลซ 1-2 อีกด้วย
ส่วน ปืนโต อาร์เซนอล เล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของตัวเองไล่ตีเสมอ ไก่เดือยทอง สเปอร์ 1-1 ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจากแฮร์รี่ เคน นาทีที่ 32 ส่วนเจ้าบ้านตีเสมอจาก คีแรน กิ๊บบ์ส นาทีที่ 77 ทำให้อาร์เซนอล มี 26 แต้มจาก 12 นัดอยู่อันดับ 2 ส่วน ไก่เดือยทอง มี 21 แต้มจาก 12 นัดอยู่อันดับ 5

"หงส์" เจ๊งคาถิ่น "ปืน-เรือ" ทำได้แค่เสมอ


ผลอีกคู่ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ บุกไปเยือนทำได้แค่เสมอ สิงห์ผยอง แอสตั้น วิลล่า 0-0 แมนฯซิตี้ มี 26 แต้มจาก 12 นัดนำเป็นจ่าฝูงอยู่

"หงส์" เจ๊งคาถิ่น "ปืน-เรือ" ทำได้แค่เสมอ

logoline