svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บรรยากาศงานบายศรีต้อนรับ "ซิโก้"

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวน้ำพองจังหวัดขอนแก่นต้อนรับซิโก้ กลับบ้านอย่างล้นหลาม ก่อนจะมีพิธีบายศรีสู่ขวัญ "ซิโก้" และครอบครัว โดยพิธีนี้จัดโดยชมรมผู้สูงอายุ อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการต้อนรับซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติใจขวัญใจประชาชนลูกอีสาน ที่อำเภอน้ำพอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของซิโก้ หลังจากเดินทางจากสนามบินโดยรถหรูปอร์เช่ ถึงโรงเรียนน้ำพองศึกษา  ได้ร่วมถ่ายรูปกับครูอาจารย์ และผู้ที่มาต้อนรับที่บริเวณป้ายชื่อโรงเรียนก่อนจะเดินเข้าโรงเรียนโดยมีวงโยธวาทิต นำขบวนเข้ามาในบริเวณโรงเรียน ท่ามกลางการต้อนรับของรุ่นน้องและแฟนคลับจำนวนมาก
จากนั้นไปจุดเทียนกราบพระประธานโรงเรียน แล้วเดินไปพบปะรุ่นน้องที่อาคารเอนกประสงค์ โดยซิโก้ได้กล่าวให้กำลังรุ่นน้องในการเอาชนะตัวเองด้วยความพยายามให้ถึงที่สุด เหมือนกับการเล่นฟุตบอลต้องพยายามตลอดทั้ง 90 นาที แล้วได้ร่วมร้องเพลงมาร์ชโรงเรียนและร้องเพลงประจำคือเพลงตลอดเวลาของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ให้น้องๆและครูฟังอีกด้วยจากนั้นได้รับมอบโล่ห์เกียรติคุณจากผู้อำนวยการโรงเรียน เสร็จแล้วจึงร่วมรับประทานอาหารส้มตำไก่ย่าง ของโปรดของซิโก้ ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปพักผ่อนและร่วมบายศรีสู่ขวัญที่ได้จัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 10 บ้านศรีประเสริฐ ต.วังชัย อ.น้ำพอง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนน้ำพองศึกษาประมาณ 100 เมตร

logoline