svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แมนฯยูไนเต็ด ลุ้น สมอลลิง-เอร์เรรา ลงลีกคัพ

26 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จบด้วยอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ไม่ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ทุกถ้วย ทำให้ต้องลงเล่นรายการ "แคปปิตอล วัน คัพ" ตั้งแต่รอบ 2 กลางดึกวันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 02.00 น. โดยจะบุกไปเยือน มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมในลีก วัน

และแม้ส่วนใหญ่หากไม่เจอทีมระดับเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด มักส่งผู้เล่นสำรองและกลุ่มดาวรุ่งลงเล่นถ้วยใบนี้ ทว่ามีความเป็นไปได้ที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่คุมลูกทีม 2 นัดแรก ยังไม่ชนะ จะส่ง คริส สมอลลิง เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี และ อันเดร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์ตัวกลางวัยเบญจเพส ค่าตัว 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,288 ล้านบาทเศษ ซึ่งเป็นสองผู้เล่นในชุดใหญ่ ลงเป็นตัวจริง เพราะถือเป็นการทดสอบสมรรถภาพร่างกายหลังหายเจ็บไปในตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ สมอลลิง เล่นไม่จบเกมที่ไปเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บโคนขาหนีบ ส่วน เอร์เรรา ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวเพราะเจ็บข้อเท้า
ส่วนในรายของ มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้าย "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์โลก 2014 จะยังไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากใบอนุญาติทำงานในอังกฤษ หรือ เวิร์กเพอร์มิต ยังไม่เรียบร้อย

logoline