svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

SUBARU เปิดตัวยนต์กรรมใหม่ NEW Subaru Forester EyeSight พร้อมชุดแต่ง NEW GT และ GT LITE ในงาน Bangkok International Mortershow 2023 ครั้งที่ 44

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุ อย่างเป็นทางการ เปิดตัวชุดแต่งใหม่ GT และ GT LITE ที่ออกแบบมาสำหรับ NEW Subaru Forester EyeSight 4.0 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ยกระดับความปลอดภัยขณะขับขี่แบบอัตโนมัติ ตัวเลือกสำหรับครอบครัวที่ต้องการความพิเศษ จัดแสดงพร้อมยานยนต์ระดับตำนานของ Subaru ทั้ง BRZ Coupe และ WRX STI ที่งาน Bangkok International Mortershow 2023

มิสเตอร์ เกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (TCIL) ได้ให้เกียรติมากล่าวเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณถึงกระแสตอบรับของยอดขาย ที่สะท้อนให้เห็นถึงความตอบโจทย์ของผู้ขับขี่ ถึงทำให้เกิดการรังสรรค์ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง GT และ GT Lite ชุดแต่งใหม่ ที่เพิ่มความสปอร์ตและไดนามิกให้กับ Subaru Forester EyeSight 4.0 และเพื่อให้ประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ศักยภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้นด้วยการเพิ่มสเกิร์ตรอบคัน และสปอยล์เลอร์บนหลังคา  รุ่น Forester i-L EyeSight มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และ Forester i-S EyeSight GT รุ่นพิเศษ ที่ภายในได้รับแรงบรรดาลใจจาก รถ Grand Tourers ของยุโรป GT มาพร้อมเบาะหนังทูโทนดีไซน์พิเศษ ถูกเติมเต็มด้วยรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยพิเศษ ขนาด 18 นิ้ว

ร่วมสัมผัสยนต์ประสบการณ์ขับขี่เหนือระดับพร้อมทั้งพบกับข้อสุดพิเศษเฉพาะในงาน ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ที่ งาน Bangkok International Mortershow 2023 ครั้งที่ 44 Impact Challenger hall  1-3 เวลา  บูธ A18

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ซูบารุ ทั่วประเทศ

logoline