svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ต้องดู! เที่ยวบินไปลำปาง จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกพร้อมโปรสุดคุ้ม

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยากไปเที่ยวลำปาง เลยกำลังมองหาตั๋วเครื่องบินพร้อมโปรดีๆ ที่ช่วยให้การจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางไม่ใช่เรื่องไกลตัว

ไม่ยากอย่างที่คิด : จองตั๋วเครื่องบินไปลําปางอย่างไร?

  • ทริปท่องเที่ยวไม่ได้ถูกจำกัดว่าต้องไปต่างประเทศเสมอไป ถ้าคุณชื่นชอบการท่องเที่ยวภายในประเทศ เราขอแนะนำตั๋วเครื่องบินไปลำปาง เมื่อพูดถึง ที่เที่ยวลำปาง ก็ต้องนึกถึงอุทยานแห่งชาติและสถานที่ท่องเที่ยวตามประวัติศาสตร์ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วอาหารพื้นเมืองของภาคเหนือก็รสชาติเลิศไม่เป็นรองภาคอื่นเลย
  • ก่อนจะอู้กำเมืองหรือนึกถึงอาหารพื้นเมืองก็ต้องเตรียมตัวเสียก่อน หลายคนคงยังไม่ได้หาตั๋วเครื่องบินด้วยซ้ำ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางอย่างไรดี เราก็มีวิธีจองตั๋วเครื่องบินมาบอกกับทุกคนเลย ไม่ว่าใครก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินด้วยตัวเองได้ ด้วยเคล็ดไม่ลับฉบับ Traveloka !

ตั๋วเครื่องบินไปลำปาง เปิดประสบการณ์เที่ยวในรูปแบบใหม่

จองตั๋วเครื่องบินไปลำปางโดยใช้แอปพลิเคชันดีอย่างไร?

 

  • ทำความรู้จักกับแอปพลิเคชันของ Traveloka ครบเครื่องเรื่องการท่องเที่ยว

     เมื่อก่อนเราเคยจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินโดยตรงนะ แต่ไม่นานมานี้เราลองใช้ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดีสำหรับเราเลย สมมติว่าจองตั๋วเครื่องบินไปลำปาง เราสามารถจองผ่านแอปได้ด้วยไม่กี่ขั้นตอนที่เรียกว่าใครก็สามารถทำได้ แถมยังมีฟีเจอร์ช่วยค้นหาโรงแรมพร้อมบริการจองที่พัก ค้นหาสถานที่เที่ยวภายในจังหวัดก็ได้ เราจึงอยากแนะนำเพราะของเขาดีจริง

  • นอกจากบริการจองแล้วยังช่วยให้ได้ตั๋วเครื่องบินในราคาถูก

     ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปลำปางหรือที่ไหน ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมนำเสนอตั๋วเครื่องบินราคาถูก อัพเดตแบบวันต่อวัน ช่วยให้เราติดตามราคาตั๋วเครื่องบินได้ทันใจ เท่านี้เราก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินในราคาถูกได้แล้ว

  • ระบบการค้นหาทันสมัย มีประสิทธิภาพที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน

     Traveloka จับมือร่วมกับสายการบินชั้นนำภายในประเทศ ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่างๆ ถ้าอยากไปลำปาง เพียงกดค้นหาก็สามารถเลือกตั๋วเครื่องบินในเที่ยวบินที่ต้องการได้เลย

  • ระบบชำระเงินปลอดภัยและทันสมัยไม่แพ้กัน

     ระบบการชำระเงินที่รองรับช่องทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดบัตรATM บัตรเครดิต หรือ โอนเงินสด ตอบโจทย์ช่องทางการชำระเงินของผู้ใช้งานพร้อมเทคโนโลยีที่ป้องกันและรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างดี

ข้อควรรู้เพื่อให้ได้ตั๋วเครื่องบินไปลําปางราคาถูกที่สุด

 

     นอกจากแอปพลิเคชันจะช่วยให้คุณจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางในราคาถูกกว่าปกติแล้ว เรายังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้ ซึ่งมันก็ช่วยให้คุณค้นหาตั๋วเครื่องบินในราคาถูกง่ายขึ้นไปอีก เพียงแค่ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ดู

 

เปรียบเทียบราคาตั๋วเริ่มต้นแต่ละสนามบินเพื่อเลือกตั๋วราคาถูก

 

     การค้นหาข้อมูลและตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนช่วยให้มีชัยไปกว่าครึ่ง ขั้นตอนแรกคือการเปรียบเทียบราคาตั๋วเริ่มต้นจากสนามบินและสายการบินไปลำปางทั้งหมด ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้จากทางเว็บไซต์ได้ เมื่อคุณได้ข้อมูลแล้วก็นำราคามาเปรียบเทียบกัน เพื่อค้นหาตั๋วที่ราคาถูกที่สุด เนื่องจากราคาตั๋วเครื่องบินไม่ได้เริ่มต้นเท่ากันทุกสายการบิน

 

ค้นหาเที่ยวบินที่ราคาถูกที่สุดในสัปดาห์

 

     เราสามารถเช็คราคาตั๋วเครื่องบินในสัปดาห์ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากเราลองเช็คดูให้ดี เราจะพบว่าตั๋วเครื่องบินในหนึ่งสัปดาห์มีราคาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยในด้านการเดินทางหรือปริมาณการจองตั๋วเครื่องบิน อย่างกรณีวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดเทศกาลตั๋วจะมีราคาแพงเป็นพิเศษ ในทางกลับกันวันธรรมดาช่วงกลางสัปดาห์ตั๋วจะมีราคาถูกกว่าวันหยุด

 

มองหาเที่ยวบินราคาถูกในช่วงเดือนนั้นๆ

 

     เป็นเรื่องดีถ้าคุณจะหมั่นตรวจสอบราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละเดือนไว้ เพราะตั๋วเครื่องบินนอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงราคาไปตามวันเวลาแล้ว ราคาเริ่มต้นในแต่ละเดือนก็ไม่เท่ากัน ถ้าคุณมองหาเที่ยวบินราคาถูกในเดือนต่างๆ ก็อย่าลืมเช็คราคาตั๋วรายเดือนด้วยว่าช่วงเดือนไหนตั๋วมีราคาถูกที่สุด

 

เทียบราคาของขาไปและขากลับในแต่ละวัน

 

     หลายคนอาจเคยมีประสบการณ์จองตั๋วขาไปในราคาถูก แต่พอขากลับราคาตั๋วกลับพุ่งปรี๊ดจนตกใจ ไม่แปลกเลยเพราะอย่างที่บอกไปว่าราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละวันไม่เท่ากัน ถ้าคุณตรวจสอบราคาตั๋วเครื่องบินขาไปและขากลับให้ดี คุณก็สามารถวางแผนวันที่จะออกเดินทางและกลับมาโดยจองตั๋วเครื่องบินในราคาถูกได้

 

ใส่จุดหมาย-ปลายทาง โดยที่ไม่ระบุวันที่จะเดินทาง

 

     สิ่งที่ไม่ควรทำในการจองตั๋วเครื่องบิน คือ การพยายามใส่วันเดินทางลงไปในการค้นหา เพราะจะทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะได้เจอตั๋วราคาถูกหากเลื่อนการเดินทางให้เร็วขึ้นหรือช้าลงกว่านั้นสักนิด ลองใส่เพียงแค่จุดหมายที่เราจะไป เราก็จะพบราคาตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูกลงได้เช่นกัน

 

ลองเปิดฟีเจอร์ “รับการแจ้งเตือน” \ราคาตั๋วเครื่องบิน

 

     แอปพลิเคชันของ Traveloka มาพร้อมกับฟีเจอร์แจ้งเตือนที่พร้อมจะส่งข้อมูลและราคาตั๋วเครื่องบินไปลำปาง ให้แสดงบนหน้าจอโทรศัพท์ของท่าน ซึ่งหลายคนมักละเลยฟีเจอร์ส่วนนี้เพราะมองว่ามันเป็นอุปสรรคในการใช้งานโทรศัพท์

ใช้แอปพลิเคชั่นในการจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางกับครอบครัว

จองตั๋วเครื่องบินไปลำปางผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ดีอย่างไร ?

 

     การจองผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอย่าง Traveloka ช่วยอำนวยความสะดวกในการจองตั๋วเครื่องบินซึ่งเรียกได้ว่าสะดวกกว่าเมื่อก่อนที่ต้องไปจองกับสนามบินเยอะเลย เพราะทำได้ไม่ยากไม่กี่ขั้นตอน

 

ช่วยให้ค้นหาเที่ยวบินไปลำปางได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

     ระบบการค้นหาของแอปพลิเคชันมีประสิทธิภาพสูง เพียงแค่เลือกจุดหมายปลายทางไปลำปาง ระบบก็จะแสดงผลเที่ยวบินไปลำปางจากสายการบินต่างๆ ขึ้นมาภายในไม่กี่วินาที สะดวกกว่าการไปค้นหาทีละสายการบิน

 

Smart Algorithm

 

     แอปพลิเคชันถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ระบบค้นหาแม่นยำ และ คำนึงถึงความเหมาะสมในการเดินทางจะ ระบบจะทำการเทียบระยะเวลาในการเดินทางกับค่าใช้จ่ายว่าเหมาะสมหรือไม่ ก่อนจะแสดงผลการค้นหาให้ผู้ใช้งานแอป

 

เช็คราคาตั๋วเครื่องบินไปลําปางที่ถูกสุดในแต่ละวันได้ทันที

 

     คุณสามารถเช็คราคาตั๋วเครื่องบินไปลำปางได้ทุกที่เพียงแค่คุณเข้าแอปพลิเคชัน ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกดูราคาตั๋วเครื่องบินไปลำปาง ช่วงไหนถูก ช่วงไหนแพง คุณสามารถเลือกจองได้ในทันที

 

สามารถชำระเงินได้ทันที อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

 

     หลังจากจบขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ระบบจะคำนวณค่าใช้จ่ายออกมา ผู้ใช้งานเมื่อทราบยอดเงินที่จะชำระแล้ว สามารถชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ทันที และตั๋วเครื่องบินก็จะถูกส่งแบบดิจิตอลไปทางEmailของคุณ

 

ชำระได้หลายช่องทาง

 

     นอกจากชำระเงินได้ทันทีหลังทราบยอดเงินค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ถ้าสะดวกหรือเคยชินกับการจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอวิสก็สามารถทำได้ หรือ ติดนิสัยซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตก็สามารถตัดค่าตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรได้ในทันที

 

แนะนำ 5 สถานที่ที่คุณควรจองตั๋วเครื่องบินไปลําปางซักครั้ง

หนึ่งในห้าสถานที่ท่องเที่ยวถ้าเที่ยวลำปางต้องมาสักครั้ง วัดพระธาตุลำปางหลวง

 

     หลังจากผ่านขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ก่อนจะออกเดินทางก็ต้องเช็คสภาพอากาศลำปางให้ดีเพื่อไม่ให้กระทบต่อแผนการเที่ยวของคุณ เราเชื่อว่าใครๆ ก็อยากเที่ยวให้สนุก ไม่มีอะไรมากวนใจ เพราะงั้นก็มาทำให้วันไปลำปางเป็นวันเที่ยวแห่งชาติ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะออกเดินทางไปอู้กำเมือง ในแดนเหนือ ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี เรามี 5 ที่เที่ยวลำปางเด็ดๆ มาแนะนำเช่นกัน !

 

1. วัดพระธาตุลำปางหลวง

     วัดแห่งนี้ถือเป็นวัดไม้ที่มีความงดงามเป็นที่สุดจนได้รับการยกย่องว่าเป็นวัดที่งามที่สุดในประเทศไทยที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองชาวลำปางมาช้านาน ภายในวัดมีสถาปัตยกรรมที่งดงามมากมาย ควรค่าแก่การมาเที่ยวชมอย่างพระธาตุลำปางหลวง ที่ได้ชื่อว่าเป็นพระธาตุประจำปีเกิด ปีฉลู ด้วยเหตุที่ว่าเริ่มสร้างในปีฉลูและสำเร็จการสร้างในปีฉลูเช่นกัน ถ้าใครแวะมาลำปาง ต้องลองมาที่นี่สักครั้ง

 

2. อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

     สำหรับคนที่รักในการท่องเที่ยวชมธรรมชาติ เราก็ขอแนะนำให้ลองมาที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ภายในอุทยานมีพืชพรรณนานาชนิด สัตว์ป่าเล็กใหญ่ รวมไปถึงสภาพอากาศที่ดีและมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการเดินเที่ยวชมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก บ่อน้ำร้อน ถ้ำผางาม นอกจากนั้นยังมีจุดชมวิวบนดอยอีก ถ้าใครรักธรรมชาติ และ ชอบถ่ายรูป ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

 

3. เหมืองแม่เมาะ

     พูดถึงแม่เมาะ หลายคนคงนึกถึงโรงงานไฟฟ้าถ่านหินที่เคยออกข่าวในหลายปีก่อน ปัจจุบันแม่เมาะมีพิพิธภัณฑ์ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับธรณีวิทยาและความเป็นมาของเหมืองถ่านหินผ่านภาพยนตร์ นอกจากพิพิธภัณฑ์ยังมีสวนพฤกษศาสตร์ที่มีดอกไม้พืชพรรณให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมได้

 

4. ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย

     ช้างเป็นสัตว์ที่อยู่คู่กับชาวไทยมาอย่างยาวนาน ศูนย์แห่งนี้อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ซึ่งเขามีควาญช้างคอยดูแลช้างหลายร้อยตัว ถ้าหากอยากพบกับการแสดงช้างสุดพิเศษพร้อมด้วยบริการให้ขึ้นขี่หลังช้าง ก็สามารถมาเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยแห่งนี้ได้ รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับช้างอย่างใกล้ชิด

5. วัดปงสนุกเหนือ

     วัดปงสนุกเหนือเป็นโบราณสถานที่มีคุณค่าในทางประวัติศาสตร์และศิลปกรรมที่งดงามเป็นอย่างมาก มีความเชื่อว่าใครมาสะเดาะเคราะห์หรือขอพรในวัดแห่งนี้ก็จะสมหวังและพบแต่สิ่งที่ดีๆ ทำให้ชาวลำปางและนักท่องเที่ยวศรัทธาในวัดแห่งนี้เป็นอย่างมาก ภายในวัดนอกจากเจดีย์วิหารพระเจ้าพันองค์แล้ว ยังมีพิพิธภัณฑ์เก็บวัตถุโบราณจัดแสดงอยู่ภายในวัด ถ้าชอบการท่องเที่ยวที่ได้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ หรือ ชอบการทำบุญเรื่องของความเชื่อก็ลองมาที่วัดแห่งนี้ได้

ที่เที่ยวลำปางตามรอยประวัติศาสตร์ วัดปงสนุกเหนือ

 

สรุป

 

     มาถึงตรงนี้ก็จบกันไปแล้วกับการท่องเที่ยวอู้กำเมืองในแดนเหนือ ณ ลำปาง ซึ่งทุกคนคงเริ่มอยากจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางกันบ้างแล้วล่ะ ลองเอาเทคนิคการจองตั๋วเครื่องบินไปลำปางด้วยแอปพลิเคชันกับ Traveloka ไปใช้ในการค้นหาตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวด้วยตัวเองกันได้นะ ไม่แน่ว่าคุณอาจพบตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่จะเติมเต็มความสุขให้กับคุณและครอบครัว

 

 

logoline