svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

"สยามจีพีเอส" เสนอ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดน อุ่นใจ คลอบคลุมทุกเส้นทาง ติดตามรถแบบ Real Time

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยามจีพีเอส เสนอ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดน อุ่นใจ คลอบคลุมทุกเส้นทาง ไทย จีน ลาว กัมพูชา เวียดนาม พม่า มาเลเซีย สิงคโปร์ ติดตามรถแบบ Real Time เพื่อบริการการจัดการระบบขนส่งให้มีประสิทธิภาพ ทางเรามีแพ็คเกจ ให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย
Key Success “GPS คือร่างกาย บริการคือหัวใจ”


ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้ายังเติบโตได้ดี กลุ่มธุรกิจองค์กร ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก สามารถใช้โซลูชั่นการจัดการยานพาหนะของ สยามจีพีเอส ช่วยให้ผู้ประกอบการมองเห็นพนักงานขับรถอยู่ที่ไหนนอกจากประเทศไทย แต่ยังสามารถติดตามรถที่วิ่งต่างประเทศได้ เช่น จีน ลาว เวียดนาม กัมพูชา พม่า มาเลเซีย สิงคโปร์ ได้แบบ Real Time เพื่อตรวจสอบพนักงานขับรถมีพฤติกรรมขับรถอย่างไร และสภาพรถเป็นอย่างไร เพื่อนำข้อมูลจำเป็นเพื่อช่วยลดต้นทุนดำเนินงาน และนำปรับปรุงประสิทธิภาพของคนขับรถ

"สยามจีพีเอส" เสนอ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดน อุ่นใจ คลอบคลุมทุกเส้นทาง ติดตามรถแบบ Real Time

     โซลูชั่น Fleet Management คุณสมบัติเด่นสามารถตรวจสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง วางแผนเส้นทาง และตรวจสอบพฤติกรรมผู้ขับขี่ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดต้นทุนดำเนินงานได้อย่างดี

"สยามจีพีเอส" เสนอ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดน อุ่นใจ คลอบคลุมทุกเส้นทาง ติดตามรถแบบ Real Time

     สำหรับผู้ประกอบการขนส่งรถห้องเย็น สามารถติดตั้ง GPS พร้อมอุปกรณ์เสริมเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิมีใบรับรองการสอบเทียบอุณหภูมิ เพื่อตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิแบบ Real Time ควบคุมคุณภาพสินค้าอาหาร ผักผลไม้ ยา เป็นต้น ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

     GPS Tracking ของ สยามจีพีเอส สามารถติดตั้งกับรถได้ทุกประเภท รถบรรทุก รถบัสโดยสาร รถตู้ รถยนต์ รถห้องเย็น หรือ รถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ

  • ติดตามรถแบบ Real Time 24ชม.
  • ตรวจสอบการเดินรถย้อนหลัง
  • ควบคุมความเร็ว
  • แจ้งเตือน เหตุการณ์ เช่น ความเร็ว จอดติดเครื่องยนต์นาน ฯลฯ
  • ลดต้นทุน เพิ่มผลกำไร
  • ตรวจสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
  • ระบบใช้งานง่ายผ่าน เว็บไซต์, มือถือระบบ iOS และ Android

กล้อง MDVR เป็นกล้องติดรถยนต์ดูออนไลน์

"สยามจีพีเอส" เสนอ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดน อุ่นใจ คลอบคลุมทุกเส้นทาง ติดตามรถแบบ Real Time

     กล้อง MDVR ติดรถยนต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมช่วยผู้ประกอบการดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือ ดูภาพสดจากกล้อง และกล้องยังบันทึกเหตุการณ์ต่างๆในขณะเราขับรถบนท้องถนน เป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นหลักฐานสำคัญในการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทาง สยามจีพีเอส ได้เปิดตัวกล้อง MDVR ติดรถonline รองรับ 2-4 กล้อง การบันทึกลง SD card และ HDD บันทึกภาพ Full HD และบันทึกเสียง

ประโยชน์ที่ได้จากติดตั้งกล้อง MDVR

     ระบบนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการบริหารงานระบบขนส่งของคุณได้อย่างมืออาชีพ ตอบสนองความต้องการให้กับระบบขนส่ง อีกทั้งยังเป็นระบบรักษาความปลอดภัย และทราบตำแหน่ง GPS ของรถปัจจุบันแบบ Real Time ในแผนที่ทั่วประเทศ สามารถจัดการและเก็บข้อมูลต่างๆ ทั้งภาพและเสียงแบบ Real Time เหมาะสำหรับรถขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง อย่างเช่น รถขนส่งน้ำมัน รถขนเงิน หรือรถขนส่งสินค้า และรถโรงเรียน เป็นต้น

     กล้อง MDVR  นี้ยังสามารถติดตั้งได้ในรถทุกประเภท เช่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้โดยสาร รถทัวร์ รถบัส รถบรรทุกสินค้า รถห้องเย็น รถ 10 ล้อ รถบรรทุกน้ำมัน รถบรรทุกวัตถุอันตราย เรือบรรทุก เพื่อช่วยในเรื่องของความปลอดภัยให้แก่ชีวิตและทรัพย์สินมีค่า ทำให้บริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย และเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั้งบุคคลและในองค์กร

โดยสามารถติดต่อรับบริการ
บริษัท สยามจีพีเอส จำกัด
โทร 02-7585981
มือถือ 063-323-7971-3
Line:@siamgps
mail : [email protected]
https://www.siamgps.co.th
https://www.gps-siamgps.com 
https://www.facebook.com/gps.Trackning

#gps #จีพีเอส #gpstracking #gpsติดตามรถ #จีพีเอสติดตามรถ #MDVR #กล้องMDVR #กล้องติดรถออนไลน์

logoline