svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

01 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมขยายเวลา ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม เที่ยวชมสวนฟรี!! บัตรผ่านประตู ตลอดเดือน กุมภาพันธ์

     วันที่ 30 ม.ค. สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้จัดขบวนแห่ช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2565 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา โดยจะมีการจัดขบวนเชิดสิงโต นำช้างแสนรู้ทั้งหมด 8 เชือก และยังเหล่าบรรดานางฟ้า นางสวรรค์ที่มาร่ายรำอำนวยอวยพรมี อาม่า แปะยิ้ม  ร่วมเฉลิมฉลองกับนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน โดยกิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ. 65 ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกที่มีขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

     สวนนงนุชพัทยา ยังได้ขยายเวลาต่อโปรโมชั่น ให้กับ ผู้ฉีดวัคซีนโควิด19 ครบ 3 เข็ม ชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี!! บัตรผ่านประตู ออกไปอีก 1 เดือน จากเดิมหมดอายุโปรโมชั่นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ขยายเวลาเพิ่มจนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับโปรโมชั่น ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่านฟรี 1 ท่าน ยังคงใช้สิทธิได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เช่นกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย และยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยให้มากยิ่งขึ้นไป  สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โปรโมชั่นนี้  เพียงท่านแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม ที่จุดบริการ ก่อนผ่านประตูเข้าชมสวนนงนุชพัทยา สำหรับเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย  สวนนงนุชพัทยาได้รับเครื่องหมายมาตรฐาน SHA Plus  พนักงานของสวนนงนุชพัทยา  และพนักงานหน้าด่าน (Frontline) ที่ต้องพบเจอแขกทุกวัน ได้รับการฉีดกระตุ้น เข็ม 3 ครบ 100 %

สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

     สำหรับสวนนงนุชพัทยานั้นมีพื้นที่ กว่า 1,700 ไร่ มีอากาศถ่ายเท สะดวก สบาย มีสวนสวยมากกว่า 40 สวน โดยภายในสวนนงนุชมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น สวนลอยฟ้า,สวนตะบองเพชร,สวนกระถาง,เนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร, หุบสวนไดโนเสาร์และเนิร์สเซอรี่ไม้ภายใน โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาท่องเที่ยวทุกวัน สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวข้างต้นใช้ได้เฉพาะลูกค้าวอล์คอินที่ซื้อบัตรผ่านประตู ณ บริเวณชานชาลา เท่านั้นตั้งแต่ 08.00 น. – 18.00 น.

สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สวนนงนุชพัทยา จัดน้องช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

logoline